Thị Trường Sỉ
...

knorr 1,8kg hình ảnh thực tế giá sỉ - giá bán buôn

10 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thông số sản phẩm







Quy cách đóng góI: 1thùng/5gói







Xuất xứ : Việt Nam







Nơi Sản Xuất: Việt Nam







Hạn Sử Dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất 2019







Thành phần: Muối, chất điều vị, đường, tinh bột sẵn, bột thịt thăn và chiết xuất xương ống, tủy thịt...







Hương Vị: Vị Ngọt Tự Nhiên















Thông tin sản phẩm







Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy Knorr bao gồm các thành phần: muối, chất điều vị, đường tinh luyện, tinh bột sắn, bột thịt thăn và chiết xuất xương ống, hương thịt tổng hợp, chất điều vị, mỡ, tinh bột bắp biến tính, hương nước dùng tổng hợp, bột xuất nấm men, bột lên men từ đậu tương, vitamin A và màu tổng hợp.















Hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy rất tốt cho sức khỏe cũng như hương vị thơm ngọt tự nhiên cho các món ăn. Với sản phẩm này, bạn chỉ cần ướp thịt với hạt nêm khoảng 30 phút hoặc lâu hơn sau đó nướng, xào là bạn có ngay món ăn hấp dẫn. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dùng để nêm nếm các món canh, lẩu cho nước canh thêm ngon ngọt, hài hòa.















Hạt nêm thịt thăn, xương ống và tủy Knorr đã được đóng gói kín đáo, kỹ lưỡng giúp giữ được hương vị thơm ngon trong thời gian dài. Sản phẩm được sản xuất, đóng gói trên công nghệ dây chuyền hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chắc chắn đây sẽ là hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ chăm sóc bữa ăn cả gia đình mỗi ngày.















Thông tin







Thành lập vào năm 1938, Công ty Knorr chuyên sản xuất và kinh doanh, đóng gói các loại súp hỗn hợp ở các cửa hàng thực phẩm, có thể dùng dưới dạng khô hoặc cho thêm nước để tạo nên súp. Đến năm 1900, sản phẩm này đã được phát triển thành 40 mùi vị khác nhau. Cho đến năm 1957, các sản phẩm Knorr đã xuất hiện ở 8 nước trên thế giới. Tháng 10/ 2010, Unilever trở thành chủ sở hữu của nhãn hàng Knorr. Các sản phẩm của Knorr và vô cùng tiện dụng, được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng rộng rãi.







Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.







Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm và các cơ chế chính sách bán hàng, giá sỉ cho đại lý, giá chiết khấu cho doanh nghiệp cơ quan, hợp tác cùng có lợi, và có trách nhiệm với sản phẩm của mình là phương châm của chúng tôi















#knorr #knorrchinhhang #unilever

Tên nhà cung cấp:
sản phẩm Unilever
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi