Thị Trường Sỉ
...

KT12 Đen - Giá Sỉ 5 Cái giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

**THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT12 là một phiên bản nâng cấp của mẫu đồng hồ KT03. Và nó không chỉ dừng lại ở việc nâng cấp hình thức bên ngoài, mà các công nghệ bên trong cũng là điều rất đáng nói đấy. Nào hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu đồng hồ này nhé

 

Gọi video một cách dễ dàng

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT12 là chiếc đồng hồ hỗ trợ gọi video có mức giá tốt nhất. Bạn chỉ cần kết nối điện thoại của mình với chiếc đồng hồ thông qua phần mềm Setracker, là bé có thể gọi cho bạn một các dễ dàng mà không cần phải tốn tiền điện thoại.

 

FVG – Family Video Group là một tính năng vô cùng thú vị có trên mẫu KT12 này, nó giúp cho cả nhà có gọi video cho nhau ở mọi lúc mọi nơi, giúp các thành viên trong gia đình được “gần nhau” hơn.

Tốc độ 4G nhanh không tưởng

Đồng hồ định vị trẻ em Wonlex KT12 được trang bị mạng 4G, với tốc độ nhanh gấp 5 lần (thực tế) với các thiết bị sử dụng 2G phổ biến hiện nay. Một điều thú vị của mẫu KT12 này là, bạn có thể sử dụng SIM 4G của bất kỳ nhà mạng nào ở Việt Nam mà hoàng toàn không gặp trở ngại gì.

 

Hệ thống định vị đa chế độ với sai số cực thấp

Wonlex KT12 được trang bị hệ thông định vị 3 chế độ là LBS – GPS – WIFI với sai số cực thấp và thời gian gửi tín hiệu về cho bố mẹ chưa đến 10 giây, giúp bố mẹ có thể xác định được vị trí của bé một cách nhanh nhất có thể.

Viên pin khủng long

Wonlex KT12 được trang bị viên pin với dung lượng 730mAh, quả là viên pin khủng long khi với chiếc đồng hồ bé nhỏ.

 

Danh bạ siêu khủng

Không chỉ có viên pin khủng long 730mAh, mà danh bạ của Wonlex KT12 cũng thuộc dạng siêu khủng, khi nó có thể lưu đến 15 . Và một điều đặc biệt, là chỉ có 15 được lưu trong danh bạ có thể liên hệ được với bé; đồng thời đồng hồ cũng sẽ chặn những số không được lưu trong danh bạ này liên hệ với bé, giúp bảo vệ bé không gặp nguy hiểm.

Khẩn cấp SOS và tính năng vùng an toàn

KT12 được trang bị nút khẩn cấp SOS. Khi gặp nguy hiểm, bé chỉ cần ấn và giữ nút SOS này trong 5 giây, ngay lập tức, đồng hồ sẽ gửi tín hiệu cảnh báo về cho bố mẹ và liên tục gọi cho 3 đã được cài đặt trong danh bạ SOS.

 

Ngoài chức năng khẩn cấp SOS, thì đồng hồ định vị trẻ em KT12 còn được trang bị tính năng hàng rào điện tử hay được biết đến với cái tên khác là vùng an toàn. Vùng an toàn có bán kính rất rộng từ 200 đến 2000 mét, và chỉ cần bé rời khỏi vùng an toàn này thì lập tức đồng hồ sẽ gửi tín hiện về cho bố mẹ biết

Thiết kế mạnh mẽ

Thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ của “người anh em” KT03 đó là cơ chế tản lực cực kỳ thông minh, giúp tránh được việc bể màn hình. Nếu đã nói đến thiết kế, thì đừng quên nói đến cấu tạo vỏ của mẫu KT12 này. Vỏ của KT12 có 3 lớp và chúng có tác dụng bảo vệ đồng hồ khi bị cấn, va chạm.

 

Trang bị khả năng chống nước IP67 tuyệt vời

Chống va đập đã tốt, nay đồng hồ KT12 còn được trang bị khả năng chống nước, chống bui bẩn chuẩn quốc tế IP67, bé có thể hoàn toàn mang đi dưới mưa nhỏ hoặc rửa tay mà không cần phải tháo ra.

 

Lưu ý: Chuẩn chống nước, chống bụi bẩn IP67 chỉ dừng lại ở việc rửa tay và đi mưa nhỏ. Tuyệt đối không được ngâm trong nước quá lâu.

Tên nhà cung cấp:
Đồng Hồ Thông Minh Giá Sỉ Từ Xưởng
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi