Thị Trường Sỉ
...

LÁ VỐI KHÔ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên khoa học của cây vối là Cleistocalyx operculatus, loại cây này được dân gian ta sử dụng nhiều nhằm giải khác và còn làm giảm một số bệnh có trong cơ thể, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu tác dụng của cây lá vối. Những thông tin về 8 tác dụng của cây lá vối sẽ được chia sẻ trong bài viết sau đây để mọi người cùng tham khảo.

Cây lá vối có một số tác dụng tiêu biểu sau đây: giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể có khả năng điều trị bệnh gut giúp cho bệnh nhân bị tiểu đường, người cần giảm mở máu chữa đại tràng táo hết điều trị bỏng bị ngứa khó chịu bị đầy bụng khó tiêu điều trị viêm gan, vàng da.

  • Giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể: Khi dùng nước lá vối hằng ngày sẽ giúp cho cơ thể thải được các độc tố trong cơ thể ra khỏi, vì nước lá vối có tác dụng làm mát cơ thể, giúp cho lợi tiểu nên làm thải được các độc trong cơ thể qua đường tiết niệu một cách dễ dàng.
  • Trị bệnh gút: Do cơ thể của chúng ta bị dư nhiều chất béo, đồ ngọt đặc biệt là các loại đồ ăn trên thị trường hiện nay… làm cho hệ thống tiêu hóa trong cơ thể chúng ta không thể đào thải hết ra môi trường được, nên làm các khớp xương bị đau, nóng đỏ lên. Do vậy, uống lá vối và nụ vối có tác dụng làm tiêu và phòng ngừa được bệnh gút một cách hiệu quả nhất, mà không tốn nhiều thời gian và tiền bạc.
  • Tác dụng điều trị bệnh tiểu đường và mỡ máu: Ngày nay tình trạng bị tiểu đường và mỡ máu rất nhiều nên cần phải uống lá vối để thải độc, vì uống lá vối có khả năng làm giảm mỡ bụng tiêu được lượng mỡ có trong máu nên cần kiên trì sử dụng để mang lại hiệu quả.
  • Tác dụng điều trị viêm đại tràng: Nước lá vối có tác dụng làm giảm viêm, sát khuẩn nên được sử dụng để điều trị viêm đại tràng, đau bụng âm ỉ, đi ngoài có hiện tượng phân sống.
  • Tác dụng điều trị khi bị bỏng: Chẳng may cơ thể bị bỏng do nước sôi, dầu ăn… thì nên sử dụng vỏ của cây vối để hỗ trợ điều trị vì khi sử dụng sẽ làm giảm tiết dịch, hết phồng làm cho cơm đau dịu đi một mức có thể và hạn chế được sự sinh sôi nảy nở của vi khuẩn.
  • Tác dụng điều trị ngứa: Khi cơ thể bị ngứa do dị ứng với thức ăn đồ vật, thuốc… nấu lá vối và sử dụng để cho cơn ngứa dịu lại.
  • Điều trị viêm gan, vàng da: Nên sử dụng lá vối khi bạn bị viêm gan do bệnh tật ăn nhiều đồ nóng dẫn đến, cơ thể bị vàng da… thì nên nấu nước uống để thanh lọc, giải độc cơ thể.

Ngoài ra, còn một số tác dụng khác chưa được nêu ở trên bạn nên tham khảo với các thầy thuốc nam, để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất có thể.

Tên nhà cung cấp:
Lá vối khô
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi