Thị Trường Sỉ
...

LÀM MENU GỖ, THỰC ĐƠN GỖ BỌC DA, MENU BÌA GỖ GIÁ RẺ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tấm menu thực đơn tại nhà hàng quán ăn, quán café của bạn đã thực sự tạo được ấn tượng với khách hàng chưa? Bạn đã biết đến Thực Đơn Menu làm bằng gỗ, bằng gỗ và da Pu? 99% Khách hàng sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những kiểu Menu độc đáo và sáng tạo, mặc dù giá thành của những kiểu menu gỗ này khá cao, rất nhiều đơn vị còn chưa quan tâm đến những tấm menu kiểu này và thậm chí còn chưa biết ở đâu thiết kế những kiểu menu gỗ, thực đơn gỗ, menu gỗ bọc da Pu tuyệt vời này. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất các loại thực đơn Menu bằng gỗ, thực đơn gỗ bọc da đầy chất sáng tạo này, đó chính là Xưởng sản xuất bìa gỗ bọc da THIÊN KIM.

 

Sản Xuất Thực Đơn Menu Gỗ Gía Rẻ
Với mức giá chỉ từ 100- 200 ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay tấm thực đơn gỗ, menu gỗ bọc da với thiết kế theo phong cách riêng đơn vị bạn rồi, Xưởng Thiên Kim là đơn vị chuyên sản xuất các loại thực đơn bằng gỗ, menu bằng gỗ và Menu gỗ bọc da được khắc chìm sâu lên sản phẩm theo mọi yêu cầu, chúng tôi sử dụng công nghệ laser để điêu khắc lên những tấm thực đơn menu loại này chính vì vậy mà sản phẩm thường cực tinh xảo và đẹp mắt, ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế và tư vấn thiết kế theo mọi yêu cầu từ quý khách hàng.

 

Trên đây là tất các những cách lựa chọn menu gỗ chuyên dụng nhất, ngoài ra còn có một số phương pháp khác ít được sử dụng hơn, bởi chúng có một số nhược điểm riêng.

Bạn muốn đặt hàng làm menu gỗ, làm bìa gỗ hay muốn đặt in ruột menu gỗ, thiết kế ruột menu gỗ. Hãy LIÊN HỆ ngay với Xương Thiên Kim, chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn các vấn đề bạn đang thắc mắc, báo giá in menu gỗ chi tiết từng loại theo yêu cầu.

Khi đặt in menu gỗ tại Thiên Kim, bạn sẽ được design logo + thông tin nhà hàng lên bìa gỗ, mockup trên bìa gỗ MIỄN PHÍ.

Tên nhà cung cấp:
Xưởng sản xuất bìa da Thiên Kim
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi