Thị Trường Sỉ
...

Lăn khử mùi dạng sáp dành cho nữ Secret Invisible Solid 73g giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Sỉ 0.9.6.1.0.4.6.1.0.7

Tổng kho sỉ SLL Miền Nam

Chuyên cung câp số lượng lớn, hàng sẵn kho:

Mỹ phẩm nội địa các loại, hàng hót trend theo mùa

Các loại đồ ăn vặt

Set nguyên liệu trà sữa - đồ ăn vặt - hàng cam kết loại 1- tự sản xuất giá bao rẻ nhất thị trường - nhận đóng gói theo yêu cầu tem riêng

LĂN KHỬ MÙI DẠNG SÁP DÀNH CHO NỮ SECRET INVISIBLE SOLID 73G

Lăn khử mùi dành cho nữ Secret Invisible Solid dạng sáp với hương thơm dịu nhẹ, cung cấp độ ẩm, giữ mùi lâu và đặc biệt là không gây ố quần áo. Sản phẩm với công thức đặc biệt, giúp loại bỏ bớt mồ hôi và mùi hôi, cho bạn một cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

Lăn khử mùi dạng sáp Secret Invisible Solid Powder Fresh giúp cân bằng nồng độ pH ở những vùng da nhạy cảm,tiết ra nhiều mồ hôi, loại bỏ được mùi mồ hôi của cơ thể. Với công thức đặc biệt nên sáp lăn Secret giúp kiểm soát tuyến mồ hôi, hạn chế sự tiết mồ hôi, kháng khuẩn gây mồ hôi và ngăn mùi cơ thể hiệu quả. Nên bạn sẽ không còn cảm thấy tình trạng ẩm ướt dưới cùng cánh tay và không còn mất tự tin hay bối rối trong giao tiếp nữa.

Vùng cánh tay sẽ trở nên mịn màng, săn chắc, không bị thâm đen khi sử dụng lăn khử mùi Secret. Với công thức cung cấp độ ẩm làn da nhạy cảm, những tinh chất có trong lăn khử mùi dễ dàng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác khô thoáng, không gây nhờn rít khó chịu.Với hương thơm nhẹ dịu , thời gian lưu hương trên cơ thể lâu nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái suốt cả ngày.

Vì ở dạng sáp, thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt trong lòng bàn tay nên sáp lăn nách Secret rất dễ dàng mang theo cho dù bạn đi làm, hay đi du lịch. Bạn không còn lo lắng vì mùi mồ hôi bất chợt nữa vì lúc nào cũng có em sáp lăn đáng yêu này trong túi rồi.

Tên nhà cung cấp:
Tổng Kho Sỉ Miền Nam
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi