Thị Trường Sỉ
...

Lăn khử mùi diệt khuẩn Garnier Mineral 50ml giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lăn khử mùi Garnier Mineral 48H của Đức là sản phẩm lành tính, không chứa các thành phần độc hại như cồn, paraben gay hại cho da. Garnier Mineral luôn nằm trong Top những sản phẩm khử mùi bán chạy nhất trong những năm trở lại đây bởi hiệu quả cao, giá cả hợp lý, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người có làn da siêu nhạy cảm.

Lăn khử mùi Garnier Mineral 48H có tốt không?
✥ Lăn khử mùi Garnier Mineral 48H được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa cồn, paraben hay các thành phần độc hại cho vùng da dưới cánh tay mỏng manh. Sản phẩm giúp chống mồ hôi mạnh mẽ, hấp thụ mồ hôi tự nhiên, ngăn chặn vi khuẩn và các tác nhân gây mùi khác nên lăn khử mùi Garnier Mineral phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Khi sử dụng Garnier Mineral không bị nhờn rít, bí da hay tạo màu ố vàng trên áo.
✥ Hiện lăn khử mùi Garnier Mineral có 2 dòng phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng gồm:
➢ Màu xanh tạo cảm giác tươi mát, khử mùi, ngăn mồ hôi hiệu quả suốt 48h, không ướt dính khó chịu, không gây ố vàng áo, tạo cảm giác khô thoáng, hương thơm thanh mát tự nhiên.
➢ Màu hồng với mùi hương ngọt ngào nhẹ dịu nữ tính như đang dùng nước hoa Sexy Trap, ngăn mồ hôi hiệu quả suốt 48h, không ướt dính khó chịu, không gây ố vàng áo.

Cách sử dụng lăn khử mùi Garnier Mineral

❦ Sau khi tắm xong lâu khô vùng da dưới cánh tay
❦ Lăn một lớp Garnier Mineral lên hai bên cánh tay
❦ Đợi lăn khử mùi khô trong ít phút rồi mặc áo.

Tên nhà cung cấp:
shopmechuoi
Địa chỉ:
Q. Ba Đình, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi