Thị Trường Sỉ
...

Lăn kim tế bào gốc giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bước 1: mở đầu cho giai đoạn làm sạch sâu của liệu trình lăn kim tế bào gốc là rửa mặt 2 lần với dung dịch Dermalogica – Special cleansing gel. Đây là 1 sản phẩm của Pháp, được chính hang và được đánh giá là khá phù hợp với cơ địa và làn da của người Việt Nam.

>> Xem thêm: Lăn kim trẻ hóa da có tác dụng phụ không?

Bước 2: bạn sẽ được tẩy tế bào chết với DAILY MICROFOLIANT – 1 sản phẩm khác của Dermalogica. Đây là bước không thể thiếu khi làm sạch da, chuẩn bị cho liệu trình lăn kim tế bào gốc. Việc kết hợp sử dụng trọn bộ sản phẩm làm sạch của Dermalogica sẽ góp phần làm tăng hiệu quả của từng sản phẩm

Bước 3: xông hơi, hút nhờn. để tạo thuận lợi và đạt hiệu quả tối đa khi lăn kim tế bào gốc, Skinic tiến hành xông hơi, hút sạch nhờn từ sâu các lỗ chân long.

Bước 4: lấy mụn. Như các bạn đã biết, việc lăn kim tế bào gốc sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả toàn diện như giảm mụn, thâm, giúp trắng sáng, đều màu da, bên cạnh đó còn cải thiện tình trạng sẹo và nám da. Chính vì vậy mà bước lấy mụn này là bước không thể thiếu trong quy trình lăn kim tế bào gốc tại Skinic.

Bước 5: các bạn sẽ được ủ tê. Việc ủ tê là hết sức cần thiết. Khi lăn kim tế bào gốc, không tránh khỏi việc da bạn sẽ bị hơi đau và kích thích. Ủ tê giúp giảm thiểu tình trạng đau này và mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Bước 6: Tiến hành lăn kim tế bào gốc. Với các dụng cụ và đầu kim mới, được tiệt trùng, các bác sỹ và kĩ thuật viên sẽ giúp bạn bổ sung collagen thông qua các đầu kim này, đồng thời dựa trên cơ chế tự tái tạo của cơ thể, da sẽ tiết ra thêm 1lượng collagen nữa. Từ đó giải quyết các vấn đề của da.

Bước 7: đắp mặt nạ cool. Đây là loại mặt nạ thường xuyên được sử dụng trong liệu trình lăn kim tế bào gốc. Sau khi lăn kim, da bạn bị kích ứng và tác động khá nhiều nên sẽ rất nóng và rát. Đắp mặt nạ cool sẽ giảm thiểu tình trạng nói trên.

Tên nhà cung cấp:
nice face
Địa chỉ:
H. Vĩnh Hưng, Long An
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi