Thị Trường Sỉ
...

Lạp Xưởng Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Có phải anh Chị đang tìm lạp xưởng giá sỉ để kinh doanh, cho quán ăn hay cho nhà hàng? Khi tìm lạp xưởng giá sỉ, ngoài tiêu chí giá sỉ tốt, anh chị cũng rất quan tâm về lạp xưởng phải không?

Với tiêu chí " Một khi khách hàng đã ăn là gật đầu hài lòng", KHONIA luôn chăm chút vào chất lương sản phẩm.

Bởi vì KHONIA hiểu rằng chỉ khi khách hàng ăn ngon, ăn xong muốn biếu cho bạn bè người thân thì tỷ lệ mua lại mới cao.

Kinh nghiệm 9 năm làm lạp xưởng, KHONIA hiểu rằng khi khách hàng mua lại lần thứ 2, lần thứ 3 thì người kinh doanh mới có lợi nhuận. Anh chị có đồng ý điều này không?

Để tăng tỷ lệ mua lại cho các anh chị lấy lạp xưởng giá sỉ. KHONIA làm ra những cây lạp xưởng đặc biệt hơn với lạp xưởng bên ngoài thị trường.

Lạp xưởng giá sỉ KHONIA có gì đặc biệt để đại lý bán được nhiều hàng?

  • Lạp xưởng KHONIA được làm từ thịt đùi gọ 100% nhập từ hai siêu thị lớn Metro và Big C. Điều này giúp anh chị đại lý tự tin nguồn gốc sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Khách hàng cũng an tâm mua lạp xưởng từ anh chị.
  • Lạp xưởng KHONIA tỷ lệ thịt nạc lên tới 80%, mỡ chỉ 20% nên người tiêu dùng ăn không ngán. Đặc biệt là KHONIA dùng mỡ lưng để làm lạp xưởng. Mỡ lưng giòn săn chắc, ít béo hơn mỡ bụng nên ăn rất ngon miệng, không hề ngán.
  • Một bí quyết nữa giúp người tiêu dùng ăn lạp xưởng ngon. Để đại lý bán được nhiều hàng là KHONIA ướp lạp xưởng ít ngọt và thêm nhiều hạt tiêu đen.
  • Ăn cây lạp xưởng ít ngọt, ít mỡ, thêm vị cay thơm nồng của tiêu đen trong khoang miệng cảm giác rất là đã. Chính vì vậy, có nhiều anh chị cứ mua lạp xưởng KHONIA mua đi mua lại nhiều lần, Để ăn hoặc biếu người thân.
  • Lạp xưởng được sấy bằng máy, không phơi nắng giúp đảm bảo vệ sinh.
  • Lạp xưởng KHONIA ngon giúp anh chị đại lý, cộng tác viên bán được nhiều hàng.

Niềm tin tưởng từ khách hàng là động lực phát triển của KHONIA. Đó là lý do KHONIA cam kết cung cấp cho đại lý là sản phẩm lạp xưởng ngon với giá sỉ tốt nhất.

KHONIA có chính sách lạp xưởng giá sỉ với đơn hàng chỉ từ 5 kg trở lên. Anh chị hãy liên hệ KHONIA để được chính sách giá sỉ tốt nhé.

Ngoài sản phẩm lạp xưởng, KHONIA còn đang cung cấp các sản phẩm khác như khô cá lóc. Khô cá sặc, mực khô, tôm khô. Khô cá đù một nắng, khô cá dứa một nắng,... .sẽ giúp đại lý gia tăng cơ hội bán hàng.

Đê trao đổi giả sỉ, anh chị vui lòng gọi 0902 chín hai chín tám bảy tám

Tên nhà cung cấp:
KHONIA
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi