Thị Trường Sỉ
...
Sptech computer
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
40 theo dõi
189 liên hệ
100% phản hồi

Laptop DELL E6410 (Core i5, 4GB, 250G HDD, 14 inch)_Full Box giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
3.590.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Tồn kho 10
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sptech computer
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm180
Người theo dõi40
Lượt liên hệ189
Tỷ lệ phản hồi100%
 Tổng quan về laptop Dell Latitude E6410

Không thể mua ở đâu một chiếc Laptop RẺ như vậy:

- Cực BỀN đẹp bởi được trang bị bộ vỏ sử dụng nguyên liệu là “Tri-metal” chịu lực cao, tránh bám vân tay tốt

- Cấu hình ổn định để xử lý tốt các công việc hàng ngày, RAM 4GB, SSD 120GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn ổ cứng HDD thông thường nhiều. Hoàn toàn yên tâm làm việc, lướt , xem phim

- Được trang bị đầy đủ cổng kết nối để bạn có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi, những cuộc họp, thuyết trình với máy chiếu vô cùng dễ dàng

 

Thiết kế

Được trang bị bộ vỏ sử dụng nguyên liệu là “Tri-metal”. Loại chất liệu bền đẹp, chịu lực cao, tránh bám vân tay. Mặt trên được trang bị tầm nhôm mài xước khá phong cách với điểm nhấn là dòng chữ Dell in chìm sáng bóng .

Trong các thử nghiệm về áp lực , dưới tác dụng của áp lực máy chỉ bị biến dạng chút ít ở một số vùng, phần màn hình cũng được thiết kế chắc chắn, với bộ bản lề hợp kim, có độ mở rộng, luôn giữ cho màn hình chắc chắn, lớp phủ ngoài của màn hình cũng được thiết kế mới chất liệu tổng hợp có độ bền cao, chống chầy xước.

Cổng kết nối

Các cổng kết nối trên Dell Latitude được thiết kế để tối ưu hóa sự thuận lợi cho người sử dụng , đáng lưu ý là các cổng sạc và lan được bố trí phía sau do đó không gây cản trở các khu vực làm việc bên cạnh máy.

Phía trước : Đầu đọc thẻ

Phía trái : Khe khóa kenshington , các cổng VGA , USB , eSata và Smartcard (xác thực bảo mật).

Phía phải bao gồm PCCard/ExpressCard, Firewire, module bay, audio, 2 USB 2.0's

Phía sau là vị trí của LAN, display port, -in và Modem (optional).

Ngoài ra máy còn được trang bị khá nhiều option mở rộng như Media Card Reader (SD, MMC, SDHC, SDHS, miniSD, microSD), a 54mm PC Card or ExpressCard.

Màn hình 

Khi sở hữu laptop Dell E6410 bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm ở màn hình 14 inch với độ phân giải HD LED Hp E6410 có 2 tùy chọn về độ phân giải là 1366x768 và 1600x900. 

 Thoải mái sử dụng dưới ánh sáng mặt trời hay trong bóng dâm

Đánh giá cảm quan thì hình ảnh hiển thị khá sắc nét và đều được cung cấp khả năng chống chói. Người dùng có thể nhìn vào màn hình trong thời gian dài mà không cảm thấy bị mỏi mắt, khó chịu. 

 

Góc nhìn của máy E6410

Loa

Vì ra đời cũng khá lâu nên âm thanh của E6410 nhìn chung thì loa của Latitude E6530 ở mức chấp nhận được, đáp ứng âm thanh tốt trong điều kiện bán kính phòng nhỏ, loa khá nhỏ và hơi rè khi mở max volume.

Hiệu suất làm việc

E6410 được trang bị một bộ vi sử lý mạnh mẽ, ngoài ra máy còn được trang bị bộ xử lý đồ họa VGA Intel HD Graphics - Onboard - Chạy cực bền.

Hệ thống hoạt động một cách hoàn hảo khi đáp ứng những tiêu chuẩn sử dụng thông thường như lướt , chạy các ứng dụng văn phòng. Với mục đích giải trí, E4610 cũng được cho là lí tưởng để xem phim HD, stream HD video và chơi các game thông thường. 

Bàn phím

Bố trí keyboard trên dell latitude e6410 cũng không khác nhiều các dòng trước. Bàn phím được thiết kế với các phím nhỏ gọn, vừa tay, độ nhạy vừa phải.

Ngoài ra bàn phím của E6410 còn được tích hợp bộ đèn nền chiếu sáng, trợ năng trong các trường hợp điều kiện ánh sáng không đảm bảo.

điểm đặc biệt ở đây là bàn phím được trang bị hệ thống đèn backlit giúp cải thiện đáng kể khả năng làm việc trong điều kiện ánh sáng không lý tưởng , phím to gõ thoải mái và êm, ít gây ồn.

Touchpad

Touchpad của E6410 đó là tích hợp ALPS. Người dùng có thể điều khiển chuột dễ dàng hơn và hiện tượng lag ở các phiên bản trước đã được khắc phục. Độ nhạy thực sự ấn tượng ở thiết lập mặc định. Touchpad cũng hỗ trợ đa chạm với các động thái: cuộn, thu phóng, gõ, tuy nhiên đội khi hơi bị trễ. Phía trên touchpad có ba phím sử dụng kết hợp với nút điều hướng nhỏ ở giữa bàn phím. Các phím này đều dễ sử dụng, phản hồi tốt và di chuyển được xa.

Nhiệt độ

Dell Latitude E6410 hoạt động với hiệu suất cao, chỗ tì tay và touchpad được thiết kế hợp lý để hạn chế tối đa ảnh hưởng của áp lực. Nhiệt độ cao nhất khi hoạt động của notebook đo được là 36o C. Quạt tản nhiệt chạy êm và không gây ra nhiều tiếng ồn ngay cả khi máy đang quá tải.

Tên nhà cung cấp:
Sptech computer
Địa chỉ:
Q. 5, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi