Thị Trường Sỉ
...
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
21 theo dõi
121 liên hệ
100% phản hồi

Leder Games Root Board Game | Bộ trò chơi Root - Khu Rừng Hỗn Loạn (Gốc + mở rộng) - wargame chiến lược gay cấn hack não giá sỉ - giá bán buôn

495.000 - 584.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 10 Cái
Loại
Mở Rộng
495.000₫
Tồn kho 10
Basic
584.000₫
Tồn kho 20
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
TomcityVN
Q. Hà Đông, Hà Nội
Sản phẩm582
Người theo dõi21
Lượt liên hệ121
Tỷ lệ phản hồi100%
Root là một trò chơi phiêu lưu và chiến tranh, dành cho 2 đến 4 người chơi chiến đấu để chiếm quyền kiểm soát một vùng đất hoang rộng lớn.
2-4 người chơi, từ 14 tuổi trở lên
Thời gian chơi 90- 120 phút
Sân khấu được thiết lập cho cuộc thi sẽ quyết định số phận của khu rừng lớn. Người chơi có quyền quyết định nhóm nào cuối cùng sẽ root.
Trong Root, người chơi điều khiển câu chuyện và sự khác biệt giữa mỗi vai trò tạo ra một mức độ tương tác và khả năng chơi lại vô song. Trò chơi Leder mời bạn và gia đình khám phá thế giới Root tuyệt vời!

Tìm cuộc phiêu lưu trong một trò chơi biến hóa tuyệt vời. Root cung cấp giá trị chơi lại vô hạn khi bạn và bạn bè khám phá các phe phái độc đáo, tất cả đều muốn cai trị một Vương quốc rừng tuyệt vời. Chơi như Marquise de Cat: thống trị các khu rừng, khai thác sự giàu có của nó và kiểm soát các cư dân của nó. Liên minh Woodland: tập hợp những người ủng hộ và phối hợp các cuộc nổi dậy chống lại chế độ cầm quyền. Các triều đại Eyrie: lấy lại quyền kiểm soát các khu rừng trong khi giữ cho tòa án chiến đấu của bạn ở vịnh. Vagabond: tìm kiếm danh tiếng và vận may khi bạn củng cố liên minh và cạnh tranh với những người chơi khác. Mỗi phe có phong cách chơi riêng và đường dẫn đến chiến thắng, cung cấp trải nghiệm trò chơi nhập vai mà bạn sẽ muốn chơi đi chơi lại.

Bản mở rộng
Bản mở rộng River Folk bổ sung thêm hai hành động mới, những kẻ lang thang mới và các chế độ trò chơi mới thú vị.

Bản mở rộng River Folk bổ sung thêm hai hành động mới, những kẻ lang thang mới và các chế độ trò chơi mới thú vị. Chơi như: Lizard Cult - Truyền bá các sinh vật bị phế truất trong rừng và truyền bá tín ngưỡng của bạn xa và rộng. Công ty River Folk - Tận dụng khủng hoảng. Cung cấp dịch vụ và mở rộng hoạt động thương mại của bạn để đảm bảo vị thế của bạn như một vị vua thương gia. Thứ hai Vagabond - Cạnh tranh với một đối thủ Vagabond để đạt được danh tiếng và tài sản trong khi các phe phái khác cố gắng bảo đảm sự cai trị của họ. Chơi với: Marquise cơ khí - Chiến tranh tiền lương chống lại Marquise cơ học trong các chế độ cạnh tranh hoặc hợp tác!
Nhập khẩu: Nhập Hàng Nhanh
Phân phối: TomcityVN
Nguồn gốc: Trung Quốc
Tên nhà cung cấp:
TomcityVN
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi