Thị Trường Sỉ
...

Lều du lịch tự bung 4 người Gazelle outdoor GL1666 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lều cắm trại Gazelle GL1666 với lối thiết kế phù hợp với thời tiết Việt Nam và cơ chế tự bung là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay.

Chất liệu:

+ Vải ngoài: Polyester 190T, phủ lớp chống nước PU3000mm. Chất liệu dày dặn, bền, nhẹ, chống mưa nhỏ, vừa.

+ Lớp trong: Polyester 190T + lưới mật độ cao. Vừa chống thấm vừa chống muỗi, thông thoáng.

+ Vải đáy: Oxford 210D mật độ cao có khả năng chống mài mòn tốt, phủ thêm lớp chống nước PU3000.

+ Khung lều: chất liệu sợi thủy tinh đường kính 8.5mm, chia thành các khúc được nối với nhau bằng các khớp khóa, chắc chắn.

Tính năng nổi bật:

- Cơ chế tự bung + mái che bảo vệ trục: Lều được thiết kế hoạt động dựa trên cơ chế tự bung. Cơ chế tự bung là gì? Hiểu đơn giản nhất, chiếc lều này không giống những loại lều bình thường cần phải ráp khung và xuyên qua vải để dựng lều. Khung đã được ráp và xuyên sẵn qua vải lều. Và bạn chỉ cần kéo 4 góc và ấn trục là chiếc lều được hình thành. Ngoài ra, lều còn 1 mái che phần nóc cực hữu ích. Mái che này vừa bảo vệ trục khỏi ảnh hưởng của thời tiết vừa giúp hạn chế tình trạng đọng nước ở phần đỉnh lều khi mưa.

- Thời gian lắp đặt cực nhanh chỉ khoảng 10-15s.

- Không gian lều có thể được mở rộng khi kết hợp với 1 bộ khung rời + 1 lớp lót. Lều cắm trại Gazelle GL1666 là lều 2 lớp, 2 lớp này có thể tách nhau đơn giản bởi chúng được nối với nhau bằng các khuy. Bạn có thể ráp khung và dựng lớp trong thành 1 chiếc lều và sử dụng lớp lót với lớp ngoài thành 1 mái che. Với cách này, lều có thể sử dụng cho khoảng 6-8 người thay vì 3-4 người như đầu.

- Thông thoáng, thích hợp thời tiết ở Việt Nam: Dòng lều du lịch này được thiết kế 2 cửa chính đối diện nhau và cửa gồm 2 lớp 1 lớp ngoài dạng lưới hoàn toàn và lớp trong dạng polyester. Trong thời tiết nóng bức hoặc muốn view cảnh ngoài trời bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng lớp lưới ngoài. 

- Hệ thống khóa kéo 2 lớp kết hợp khóa dán thuận tiện cho người sử dụng.

- Bụi Travel chuyên cung cấp đồ du lịch dã ngoại .

- Sử dụng thêm cọc ghim và dây dù để tăng sự ổn định cho chiếc lều. 

BuiTravel chuyên cung cấp các sản phẩm dã ngoại: lều du lịch tự bung, truyền thống, đệm hơi, túi ngủ... tại Hà Nội, Tp.HCM và giao hàng toàn quốc.

Tên nhà cung cấp:
Buitravel
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi