Thị Trường Sỉ
...

LỊCH GỖ TREO TƯỜNG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

LỊCH GỖ TREO TƯỜNG

Thịt Mỡ Dưa Hành Câu Đối Đỏ - Cây Nêu Tràng Pháo Bánh Chưng Xanh ...

Khi không khí Tết đã rộn ràng khắp nơi nơi, trẻ con nô nức khoe áo mới, mẹ tất tả đi chợ ngược xuôi sắm cành đào chưng Tết.

Thì cũng là lúc tờ lịch cuối cùng của năm cũ được xé bỏ để bước sang năm mới với muôn vàn ý nghĩa thiêng liêng cao đẹp. Tết năm nào mà chả mua lịch mới?

Năm nay gia đình bạn hãy thử chọn LỊCH GỖ TREO TƯỜNG để thay áo mới cho ngôi nhà của mình nhé.

Treo lịch giấy, lịch bìa tuy chất liệu in ấn đẹp vàm màu sắc rực rỡ đấy, nhưng rồi cũng xé bỏ hết thôi. Chỉ có lịch gỗ treo tường là xài được đến cả năm mười năm sau vẫn như mới.

Giới Thiệu Sản Phẩm:

Năm nào cũng nhìn mấy bộ lịch bìa, lịch bloc gắn tường hoài cũng thấy nhàm chán.

Nhất là khi cần quà tặng/ quà biếu cho khách hàng hoặc cho nhân vật nào đó quan trọng, chẳng lẽ lại vác bộ lịch giấy đi tặng, nhìn chẳng ra làm sao cả?

Thế nhưng đổi lại là LỊCH GỖ TREO TƯỜNG thì lại khác. Một bộ lịch gỗ được thiết kế và gia công rất tỉ mỉ và công phu từng chi tiết, cũng đầy đủ chức năng như lịch bloc nhưng lại sang và cao cấp hơn.

Vậy thì không vì một lý do gì mà ta lại không chọn sử dụng lịch treo tường bằng gỗ hết cả.

Chất liệu gỗ khi quan bàn tay tuyệt diệu của con người luôn tạo ra được cho cuộc sống những tác phẩm để đời.

Tuyệt diệu hơn là khi nó có thể dễ dàng kết hợp với nhiều nguyên vật liệu khác như composite, đá Granic, ... giúp cho sản phẩm lịch gỗ mang tính thẩm mỹ và hài hòa nhất.

LỊCH GỖ TREO TƯỜNG

Thông Số Kỹ Thuật:

Kích Thước: Dài 76cm - Ngang 42cm, độ rộng: 2,5cm

Màu Sắc: PU hiệu ứng nâu đen, tượng composite đúc mạ vàng non 24k ánh kim, bloc lịch màu sắc theo mẫu của NXB.

Chất Liệu: Khung gỗ Tràm tự nhiên, nền lịch gỗ treo tường là loại ván MDF phủ vân sồi ̣c nhạt nâu cứng, chống trầy xước.

Phần tượng lịch gỗ đúc bằng vật liệu composite đặc khối, sau đó mạ phủ nhũ vàng non 24k ánh kim không bay màu, không xuống nước sơn tượng duy nhất chỉ có công nghệ mạ vàng non 24k đặc biệt của LỊCH GỖ THẾ GIA mới khiến cho nước sơn tượng luôn vàng kim không xuống màu.

Hoa văn bốn góc trang trí "Mai Lan Cúc Trúc'' cũng mạ nhũ vàng.

Quy cách một bộ sản phẩm gồm:

- 1 tấm lịch gỗ treo tường theo mẫu khách hàng chọn

- 1 Bloc lịch giấy 365 tờ xem tử vi, ngày hoàng đạo tốt xấu in màu, giấy bóng đẹp kích thước 15 x 20cm

- 1 Hộp Carton đựng sản phẩm

-  Phụ kiện đinh/ vít/ móc treo gẵn sẵn đính kèm

 

Những bộ lịch gỗ treo tường tại xưởng sản xuất lịch gỗ của chúng tôi không tôn vinh thuần túy một chất liệu duy nhất nào, điều đó sẽ tạo nên sự đơn điệu cho bộ lịch gỗ.

Chính vì vậy mà các dòng lịch gỗ Tết tại LỊCH GỖ THẾ GIA đều kết hợp nhiều chất liệu khác nhau như: gỗ, đá, ván HDF, composite, sơn men đỏ, ... mục đích cuối cùng có thể tạo ra được một bộ lịch gỗ cao cấp và chất lượng nhất, phù hợp với thị hiếu và nhãn quan của người tiêu dùng.

Hơn thế nữa các loại tượng đúc ốp nổi trên bộ lịch treo tường bằng gỗ cũng mang ý nghĩa tốt và may mắn về mặt phong thủy như: Kim Ngư Hóa Long, Thuận Buồm Xuôi Gió, Song Long Phước, Phúc Lộc Thọ, Mã Đáo Thành Công, ...

Có thể nói sản phẩm lịch gỗ treo tường này được thiết kế phù hợp với không gian trang trí nội thất hiện đại và đời sống văn hóa tâm linh của dân tộc Việt Nam ta.

Một số vị trí treo LỊCH GỖ TREO TƯỜNG đẹp giúp đem lại may mắn đầu năm mới:

Với ưu điểm là nền gỗ HDF vân sồi trông rất tự nhiên và nền nhã, vì vậy mà bộ lịch gỗ này rất thích hợp để treo trong nhiều không gian khác nhau vì sự trung tính của mình.

Nếu nội thất cơ bản với nền tường phủ sơn trắng thì bộ LỊCH GỖ TREO TƯỜNG này sẽ tạo nên điểm nhất giúp căn phòng không trở nên quá đơn điệu.

Một không gian hoài cổ với kiểu trang trí nội thất và đồ dùng thiên về gam màu sắc họa tiết cổ điển, nhưng rực rỡ, dưới ánh đèn vàng trầm ấm, bộ LỊCH GỖ TREO TƯỜNG này với khuôn tượng màu vàng kim như hòa hợp và ton sur ton với ngôi nhà. 

Thật không thể có một sản phẩm lịch gỗ nào phù hợp hơn thế?

 

Không chỉ đối với những không gian sử dụng chung như nhà lớn, phòng khách, bộ lịch gỗ này cũng có thể treo ở không gian riêng tư như thư phòng làm việc, bàn học tập, ... đều không những thẩm mỹ và tiện sử dụng mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tích cực.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt mua LỊCH GỖ TREO TƯỜNG, vui lòng nhấn vào đây và làm theo hướng dẫn để đặt hàng.

Tết Trong Nhà Tết Ra Ngoài Phố

Lộc Trên Trời Lộc Xuống Nhân Gian  ...


LỊCH GỖ THẾ GIA KÍNH CHÚC KHÁCH HÀNG MỘT NĂM MỚI AN KHANG THỊNH VƯỢNG

Tên nhà cung cấp:
XƯỞNG SẢN XUẤT LỊCH GỖ THẾ GIA
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi