Thị Trường Sỉ
...

LỊCH GỖ PHÙ ĐIÊU 2019 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lịch Gỗ Phù Điêu tượng phù điêu ốp nổi màu vàng kim nổi bật - màu may mắn trong phong thủy dịp tết, mang đến tiền tài và may mắn khi treo trong gia đình, treo văn phòng làm việc.
Kích Thước: Dài x Rộng: 75 x 43cm, dày 3cm.

Lịch Gỗ Phù Điêu Là Sản Phẩm Đặc Biệt Và Như Thế Nào?

  Bạn có từng nghe đến nghệ thuật đắp nổi tranh phù điêu trên các chất liệu chưa? Lịch Gỗ Phù Điêu  là sản phẩm kết hợp giữa lịch gỗ mang yếu tố phong thủy lồng ghép với nghệ thuật phù điêu độc đáo tạo nên một bức tranh lịch gỗ phù điêu đẳng cấp và sang trọng không thể chối từ.

  Là một tấm lịch gỗ treo tường đẹp và sang như lịch gỗ mỹ nghệ, nhưng giá thành lại hợp lý và phù hợp với nguồn kinh phí của nhiều doanh nghiệp hơn.

  Màu sắc và hình ảnh tông trầm ấm kết hợp tông đỏ may mắn phát tài, Lịch Gỗ Phù Điêu được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ từng góc cạnh, có thể phù hợp với mọi không gian từ hiện đại đến cổ điển.

  Nền gỗ nho nhã được đính kèm các hình ảnh, chi tiết tâm linh phong thủy, lớp nhũ vàng và nền nhung đỏ sang trọng càng thêm tôn lên sự thời thượng, giá trị của tấm lịch gỗ này.

  Treo tấm lịch gỗ này ở trong nhà hoặc văn phòng công ty làm việc có thể giúp thu hút vượng khí may mắn, tiền tài và sự thịnh vượng cho gia đình và sự nghiệp.

Những Đối Tượng Nào Có Thể Chọn Lịch Gỗ Phù Điêu Làm Quà Tặng Tết Cuối Năm?

  Chủ cửa hàng, chủ kinh doanh, công ty nhỏ … muốn đặt Lịch Gỗ Phù Điêu làm quà tặng duy trì quan hệ thân thiết với khách hàng lớn, đối tác quan trọng của mình.

  Doanh nghiệp, công ty có giá trị kinh doanh mặt hàng lớn, khách hàng là phân khúc , muốn chọn một món lịch gỗ quà tặng  tương xứng với giá trị của họ.

  Những kinh doanh lớn, muốn triển khai chương trình marketing quảng cáo bằng quà tặng  để phù hợp với quy mô lớn mạnh của doanh nghiệp mình?

  Hoặc bạn là khách hàng cá nhân: quản lý, trưởng phòng, giám đốc, tổng giám đốc, … bạn cần chọn Lịch Gỗ Phù Điêu để tặng cho bạn bè, khách hàng hoặc những đối tác quan trọng của bạn để duy trì và mở rộng quan hệ kinh doanh?

  Bạn là nhân viên công ty, nhân viên văn phòng, công chức nhà nước, … bạn cần một sản phẩm quà tặng Tết hợp lý vừa sang trọng lại độc đáo, lại vừa không bị gắn mác là hối lộ cấp trên để làm quà biếu Tết cho sếp?

Tên nhà cung cấp:
LỊCH GỖ - LICHGOTET.COM
Địa chỉ:
TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi