Thị Trường Sỉ
...

Lọ Tinh Dầu Hương Cam Chai To 50ml Giá Sỉ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

0388758963 chuyên sỉ các loại TINH DẦU NGUYÊN CHẤT, TINH DẦU ĐỂ XE Ô TÔ, TINH DẦU KHỬ MÙI Ô TÔ, TINH DẦU XÔNG MUỖI, TINH DẦU ĐỐT, TINH DẦU ĐUỔI CÔN TRÙNG, TINH DẦU THƠM, TINH DẦU KHỬ MÙI, TINH DẦU XỊT PHÒNG, TINH DẦU ĐỂ PHÒNG NGỦ, TINH DẦU THƠM PHÒNG, TINH DẦU NƯỚC HOA, TINH DẦU XÔNG HƠI, TINH DẦU SẢ NGUYÊN CHẤT, TINH DẦU KHÁNG KHUẨN, TINH DẦU ĐUỔI GIÁN….
 
Tinh dầu thiên nhiên là những tinh chất được chiết xuất trực tiếp từ thực vật tự nhiên, bởi vậy chúng có đặc tính là thân thiện và an toàn hơn các dược phẩm hóa học khác. Xông tinh dầu tự nhiên trong phòng đem lại rất nhiều công dụng hữu ích như: diệt khuẩn trong phòng, tăng sức đề kháng, phòng chống cảm lạnh, giúp cơ thể có được sự cân bằng, thoải mái và vui vẻ.

NHỮNG LƯU Ý KHI XÔNG TINH DẦU TRONG
ü Chọn mua tinh dầu từ một nhà cung cấp tinh dầu vì tinh dầu thiên nhiên luôn tốt cho sức khỏe. Tránh trường hợp mua phải hương liệu, tinh dầu tổng hợp, kém có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
ü Pha loãng tinh dầu khi dùng để massage. Tránh tổn thương đến da mỏng  và nhạy cảm. Mặc dù hầu hết các loại tinh dầu có khuynh hướng không gây kích ứng trên da (đặc biệt ở dưới chân, ở nơi da dày). Bạn nên pha loãng tinh dầu với dầu nền trước khi dùng.
ü Chỉ nên xông một tinh dầu vào một thời điểm. Không nên xông nhiều hơn 1 loại tinh dầu trong một ngày. Chúng ta nên kiểm tra phản ứng trong 15 – 30 phút đầu tiên khi xông tinh dầu
CÁCH DÙNG LỌ XÔNG:
Nhỏ 4,5 giọt / 20ml nước sôi mỗi khi đốt là được. Hoặc 7 - 10 giọt cho máy xông, máy khuếch tán dung tích 300ml. Nước nóng (nước ấm) Sẽ tỏa hương nhanh hơn.
CÁCH DÙNG ĐỂ XE OTO:
1. Mở nắp gỗ chai, dùng đinh mũ đâm 4-5 lỗ vào nắp trắng bên trong (nếu muốn nhanh và nhiều bạn có thể bỏ nút trắng đi chỉ đậy nguyên nắp gỗ).
2. Đậy nắp gỗ lại và dốc ngược một lúc cho tinh dầu thấm ngược lên nắp, treo trong xe để hương tinh dầusẽ tự tỏa hương.
3. Mỗi ngày bạn có thể dốc ngược chai vào cuối ngày khi đi về hoặc vào buổi sáng để đảm bảo tinh dầu tỏa hương liên tục


#tinhdau #tinhdautram #tinhdausa #tinhdaubacha #tinhdauduoimuoi #tinhdauthomphong #tinhdauoaihuong #tinhdauthom #tinhdauhoahong #tinhdauchongmuoi #tinhdaunuochoa #tinhdaunguyenchat #maytinhdau #tinhdaulavender #tinhdautreoxe #tinhdauhoanhai #tinhdausaduoimuoi #tinhdaubachaduoichuot

Tên nhà cung cấp:
Chuyen si Tinh Dau Tu Nhien
Địa chỉ:
H. Thanh Trì, Hà Nội
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi