Thị Trường Sỉ
...
Máy chế biến thực phẩm
Q. Long Biên, Hà Nội
0 theo dõi
3 liên hệ
100% phản hồi

Lò xông khói xúc xích 50kg giá sỉ - giá bán buôn

100₫  /Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 16
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Máy chế biến thực phẩm
Q. Long Biên, Hà Nội
Sản phẩm54
Lượt liên hệ3
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng


Lò xông khói 50 kg là một thiết bị chế biến dạng công nghiệp, có thể xông khó lượng thực phẩm đến 50kg cho 1 mẻ. Cách thức xông khói thực phẩm như thịt, xúc xích, … được biết đến là đặc sản của các vùng núi Tây Bắc. Phương pháp này mang lại hương vị thơm ngon, đặc biệt cho món ăn rất thu hút khách. Chính vì vậy mà lò xông khói trở thành thiết bị chế biến thực phẩm không thể thiết trong nhiều bếp ăn hiện nay.


Thông số kỹ thuật của lò xông khói 50kg

Model: SeApack -50

Điện áp: 380V/50H

Công suất : 16kw

Kích thước đóng thùng:1160 x 1750 x 1840mm

Kích thước máy: 1000 x 1100 x 1500mm

Kích thước giá cheo: 910 x 840 x 1010mm

Năng suất: 50kg/mẻ

Công dụng: Hấp – sấy – xông

Chất liệu: Suv 304


Chức năng của Lò xông khói 50kg


1. Chức năng nấu ăn:

Để đạt được điều này, cần phải có một máy tạo hơi nước bên ngoài. Máy tạo hơi nước có ba phương pháp: đốt nóng bằng điện, đốt gas và đốt nóng khí. Hơi nước được tạo ra đi vào thân lò thông qua ống hơi để thực hiện chức năng nấu của sản phẩm.

2. Chức năng sấy:

Làm nóng và sấy điện: Ống sưởi điện được đốt nóng bằng điện, và ống sưởi làm tản nhiệt. Động cơ điều khiển quạt hướng trục để hút nhiệt và sau đó nhiệt được quạt tỏa ra, và nhiệt truyền qua dòng chảy (nhỏ) hoặc ống dẫn dòng ( lớn) lưu thông trong suốt lò để đạt được khả năng sấy khô.

Làm nóng bằng hơi nước và sấy khô: Hơi nước làm nóng cuộn dây đồng. Cuộn dây đồng tản nhiệt. Động cơ điều khiển quạt hướng trục để hút nhiệt, sau đó nhiệt truyền qua hướng dẫn. Tấm dòng chảy (nhỏ) hoặc ống dẫn dòng (lớn) lưu thông trong lò để sấy khô (trong quá trình làm nóng hơi nước của cuộn dây đồng, hơi nước sẽ ngưng tụ và nước ngưng sẽ được thải qua ống hơi).

3. Khói:

(1) Hun khói tích hợp: trộn nguyên liệu hun khói và đường theo tỷ lệ thích hợp, đặt thời gian hun khói và nhiệt độ hun khói thích hợp trên bảng điều khiển và làm nóng ống sưởi điện để hun khói.Vật liệu bị đốt cháy không hoàn toàn, và quạt được điều khiển bởi động cơ dòng trục để đưa quạt về phía trước và hút ngược lại, các chất dễ bay hơi được tạo ra bởi sự đốt cháy không hoàn toàn của vật liệu hun khói được phân phối đều trong lò và thực phẩm được hun khói và có màu rất đẹp.

(2) Khói bên ngoài: Quá trình hun khói tương tự như khói tích hợp, nhưng so với khói tích hợp, khói bên ngoài có lợi thế hơn và kiểm soát nồng độ khói tự do. Khói bay vào thông qua tác động của quạt gió. Sau khi đi qua, nó được lọc trước khi đi vào thân lò, do đó hàm lượng 3,4-phenylpropylen trong khói giảm đi rất nhiều. Thực phẩm có mùi thơm và ăn rất ngon.

Lưu ý: Gỗ hun khói thường được làm từ cây sồi, bạch dương và táo.

4. Tô màu:

Quá trình hun khói được hun màu cùng một lúc. Thương hun khói dăm gỗ màu vàng với đường trắng hun khói để tạo ra dăm gỗ màu nâu với đường nâu. Độ sẫm màu có thể được xác định theo lượng đường.



Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc

Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội

Email: thietbihabac@gmail.com

 



Tên nhà cung cấp:
Máy chế biến thực phẩm
Địa chỉ:
Q. Long Biên, Hà Nội
Tham gia từ:
2023
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi