Thị Trường Sỉ
...

Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini II Ngọc trai - - Trắng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ mang theo

Kiểu dáng năng động và gọn gàng, loa bluetooth Bose SoundLink Mini II với trọng lượng chỉ 0,68kg dễ dàng bỏ túi và mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh viền trước màn lọc bằng cao su với có nhiều màu sắc trẻ trung, thân loa được làm bằng hợp kim nhôm chống trầy xước giúp bảo vệ loa trước mọi va chạm. Trong khi đó, các nút tính năng có kích thước lớn và được bố trí hợp lý giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Chất âm rõ và chi tiết, âm bass chắc

Bên trong lớp vỏ cứng cáp là hệ thống hai củ loa có khả năng lưu chuyển gấp đôi lượng không khí với các củ loa thông thường được bố trí ở hai bên bộ tán âm đôi thụ động. Nhờ đó, loa không chỉ có chất âm mạnh, rõ và chi tiết mà còn thể hiện âm trầm ấn tượng.

Thời lượng pin lâu

Ngoài chất âm hay và sống động, loa bluetooth Bose SoundLink Mini II còn được trang bị pin cao mang đến thời lượng sử dụng lên đến 10 giờ. Đủ giúp bạn đám chìm trong thế giới âm thanh sôi động xuyên suốt những buổi party thú vị.

Phạm vi kết nối 9m

Sử dụng kết nối Bluetooth 3.0, SoundLink Mini II dễ dàng kết nối với các thiết bị , smartphone lẫn tablet. Bên cạnh đó, khoảng cách kết nối lên đến 9m đủ để mang đến cho bạn sự thoải mái và tránh những sự rườm rà bởi dây nhợ.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi