Thị Trường Sỉ
...

Loa Bluetooth DreamWave ROCKSTAR giá tốt - Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Loa Bluetooth DreamWave Rockstar


Có một ban nhạc chỉ với những chiếc loa Dreamwave Rockstar

  • Mang trên mình vẻ ngoài hầm hố đậm chất rock, với kích thước 53.8 x 42.2 x 30.7cm, nặng 23 Kg và mang công suất 80W đem đến cho người nghe những trải nghiệm chỉ có ở những buổi concert rock.
  • Rockstar được trang bị hệ thống amplifer kỹ thuật số HiFi, bộ xử lý tín hiệu số DSP và hệ thống xử lý âm thanh công cộng PA sẽ mang lại những giây phút "quẫy" hết mình cho những ai sử dụng.
  • Bên cạnh đó, DreamWave Rockstar còn được trang bị pin khủng 26.000 mAh có khả năng chơi nhạc liên tục 12h, kết nối Bluetooth 4.0, kết nối không dây 2.5G và tiêu chuẩn chống bụi, nước IPx5. Hơn thế nữa với dung lượng pin khủng Rockstar có thể sạc cho các thiết bị khác thông qua cổng USB.
  • Rocstar trang bị4 cổng cho phép kết nối Microphone, guitar điện, trống Điện, Bass guitar hoặc Bàn phím điện tử để chơi cùng một lúc.Đồng thời trang bị thêm 4 cổng AUX đầu ra 2 cổng 3.5mm, 2 cổng 6.5mm cho phép bạn thoải mái chơi nhạc cũng như phát nhạc ra nhiều nguồn khác nhau.
  • Ngoài ra bạn có thể tải ứng dụng dành riêng cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android lẫn IOS có tên gọi DreamWave RockStar để người dùng có thể tuỳ chỉnh âm thanh một cách dễ dàng và phù hợp với sở thích hơn

Mobile APP sử dụng trên hệ điều hành iOS and Android

Hình ảnh App điều chỉnh nhạc trên loa Dreamwave Rockstar

* iTunes là của Apple Inc., đã đăng ký tại Hoa Kỳ và các nước khác.

Các góc nhìn của loa Dreamwave Rockstar

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi