Thị Trường Sỉ
...

Loa Bluetooth JBL Flip 3 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Thị trường loa đang ngày càng nóng lên với sự góp mặt của những nổi tiếng. Các sản phẩm loa trải dài từng phân khúc, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Trong số những sự lựa chọn đó, loa Bluetooth  JBL Flip 3, là một trong những đề cử sáng giá cho phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Loa JBL Flip 3 là một sản phẩm khá nổi bật của JBL. Sản phẩm nhấn mạnh đến tính khi có kích thước nhỏ gọn và thiết kế tối ưu cho các hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên không phải vì thế mà JBL Flip 3 không được chú trọng về chất âm.

Chi tiết sản phẩm:

  • Kích thước: 64 x 169 x 64 mm.
  • Trọng lượng: 450g.
  • Màn loa: 2 x 40mm.
  • Công suất: 2 x 8W.
  • Tần số đáp ứng: 85Hz-20kHz.
  • Bluetooth:  V4.1.
  • Hỗ trợ: A2DP V1.3, AVRCP V1.5, HFP V1.6, HSP V1.2
  • Pin: Lithium-ion 3000 mAh.
  • Input: 5V-2.3A.
  • Thời gian nghe nhạc: 5-10 giờ.
  • Thơi gian sạc: 3.5 giờ.
  • Micro: khử echo, khử noise.
  • Kết nối 3.5mm.

Thiết kế của loa bluetooth JBL Flip 3 hầu như không có quá nhiều sự khác biệt khi đem với những chiếc loa khác của JBL. Vẫn là kiểu thiết kế dạng hình ống quen thuộc, nhưng Flip 3 lại sở hữu kích thước khá khiêm tốn, với số đo lần lượt là 64 x 169 x 64 mm. Việc kích thước nhỏ gọn mang đến cho loa khả năng cao hơn, dễ dàng di chuyển và mang theo bên mình.

Sản phẩm liên quan:

  • Loa Bluetooth chống nước JBL Charge 3.
  • Loa Bluetooth thông minh JBL Pulse 2.

Không chỉ có thiết kế, loa JBL Flip 3 cũng sử dụng chất liệu hoàn thiện khá quen thuộc. Khi toàn bộ thân loa, bao gồm cả phần màng loa đều được bọc bằng vải chắc chắn. Vừa mang đến sự vừa giúp chiếc chiếc loa trở nên bền bỉ hơn.

Vẫn như thường lệ, 2 màng cộng hưởng với logo JBL giả kim loại phía trên, được đặt ở 2 đầu loa. Ngoài việc làm đẹp cho sản phẩm, khi âm Bass được đánh lên, 2 màng này sẽ rung lên, tạo thêm sự hưng phấn cho người nghe. 2 đầu loa cũng chính là phần chân đế, khi ta đặt loa thẳng đứng và sử dụng. Chất liệu silicone với thiết kế lồi lõm ở 2 đầu, giúp chiếc loa luôn được cố định trên mặt phẳng, đồng thời cho khả năng thoát hơi tốt hơn khi bạn mở loa với âm lượng lớn.

Trong khi các phím nguồn, phím JBL connect, và dải đèn báo pin được đặt trên một dải nhựa. Thì các phím còn lại như tăng/giảm âm lượng, Play/Pause, phím bật/tắt Bluetooth, được thiết kế tối giản, ngay trên nền vải. Các phím mềm cho cảm giác bấm khá thích, thiết kế đồng màu với tổng thể loa, vì thế đôi khi bạn sẽ khó mà nhận ra sự tồn tại của các phím chức năng này trên thân loa.

Mặc dù là một chiếc loa không dây nhưng nhà sản xuất vẫn trang bị cho loa  JBL Flip 3 một cổng âm thanh 3.5mm. Bên cạnh đó là cổng micro-USB để sạc cho chiếc loa. Tất cả các cổng đều được giấu kỹ dưới nắp cao su chắc chắn, giúp chiếc loa có thể chống nước nhẹ.

Về chất âm, với một kích thước nhỏ như vậy, chúng ta chỉ đủ chổ cho 2 màn loa kích thước 40mm, nên mức âm lượng của loa cũng chỉ ở mức vừa phải. Đánh giá sơ bộ về chất âm, thì JBL Flip 3 thể hiện âm bass dứt khoát, đánh khá nhanh. Âm treble cũng được đầu tư cho mức năng lượng khá phù hợp, không quá yếu đuối và cho cảm giác khá dễ chịu. Dải mid tương đối ấm và độ chi tiết ở mức khá. Tuy nhiên, do thiết kế chống nước, nên nền âm có xu hướng tối đi đôi chút.

Như những sản phẩm khác, loa Bluetooth JBL Flip 3 cũng được trang bị khả năng kết nối nhiều loa JBL connect, để tạo thành một hệ thống âm thanh riêng, giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Trang bị khả năng chống nước nhẹ, cho phép loa kháng được nước mưa hoặc các sự cố không mong muốn. Loa không có khả năng sử dụng trong nước như những dòng sản phẩm khác. cuộc gọi từ loa cũng khá tốt với micro chống vang, chống ồn .

Còn lại về thời gian sử dụng, với thiết kế nhỏ, công suất không quá lớn. Viên pin dung lượng 3000mAh của JBL Flip 3 có thể cho chúng ta nghe nhạc liên tục đến 10 giờ đồng hồ.

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm loa không dây  khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi