Thị Trường Sỉ
...

Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb- Âm Thanh Cực Chất giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb- Âm Thanh Cực Chất

Thông tin sản phẩm: 

Ưu điểm của Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb:

- Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb tiêu tốn rất ít năng lượng. Bạn không cần phải có sử dụng nguồn năng lượng bên ngoài để giữ cho chúng hoạt động. Một lợi thế lớn của Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb đó là tính . Nhiều người sử dụng chúng như headphone và earphone bằng cách mang theo một cặp loa nhỏ trong túi đựng laptop để sử dụng bên ngoài. Khả năng tiêu tốn ít năng lượng của những chiếc loa này biến nó thành một sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng. Bởi vì những chiếc loa này hoạt động không dây nên bạn sẽ không bao giờ phải mang theo dây dợ và phích cắm lằng nhằng. Không cần cài đặt. Việc kết nối giữa loa và các thiết bị điện thoại, laptop,… có thể được thiết lập tự động. Bạn cũng không cấn mất công tìm drivers hay đĩa cài đặt.

- Sự lựa chọn hoàn hảo cho cá nhân sử dụng ngoài trời. Nếu bạn đang tham gia vào một buổi cắm trại hoặc đi dã ngoại với bạn bè, bạn sẽ thấy rằng Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb vô cùng có ích. Vì không có yêu cầu cài đặt rườm rà nên bạn chỉ cần kết nối các thiết bị và bắt đầu nghe nhạc trong vài phút. Hoạt động được cùng với điện thoại như iphone chằng hạn. Điểm tuyệt vời của Loa Bluetooth Mini Có Đèn Leb là nó có thể hoạt động liên tục với điện thoại . Trong khi những loại loa không dây khác sử dụng RF hay Infra-red, những tính năng mà ít có loại điện thoại nào có, thì loa bluetooth có thể dùng với mọi loại điện thoại . Và cũng bởi vì hấu hết các mẫu điện thoại ngày nay đều có khả năng phát nhạc, bạn có thể nghe những bài hát mà mình yêu thích ngay lập tức.

- Hỗ trợ hết tất các cả thiết bị hiện nay bởi được tích hợp hai chế độ kết nối đó là công nghệ bluetooth đối với các thiết bị hỗ trợ công nghệ này, còn những thiết bị không hỗ trợ công nghệ này hãng đã thiết kế ngõ AUX chuẩn 3.5mm.

- Nếu bạn không muốn kết nối bluetooth, nó hỗ trợ nghe nhạc thông qua các thiết bị lưu trữ như USB, thẻ nhớ.

- Do được thiết kê Microphone chính vì thế sẽ cho bạn đàm thoại ngay trên loa, sản phẩm còn hỗ trợ nghe đài FM.

Thông số kỹ thuật:

- Thời gian sử dụng lên đến 6h

- Thời gian sạc: 2.5 đến 3.5 giờ

- Kích thước : 220 * 70* 45mm

- Màu sắc: Đen / Đỏ / Cam/ Xanh dương/ Xanh lá

- Bảo hành: 6 tháng

*** sẽ giao màu ngẫu nhiên nếu màu quý khách lựa chọn đã hết hàng. Chân thành xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này.

Tên nhà cung cấp:
WalDo Digital
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi