Thị Trường Sỉ
...

Loa-Bluetooth Robot Sound Box Xanh Lá Thailand giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Loa có công suất 2W, tỉ lệ nhiễu SNR 95Db. Nhờ được trang bị màn loa rộng nên loa cho khả năng truyền tải âm thanh khá tốt, đặc biệt là những âm trầm. Ngoài ra, dải tần rộng 20Hz-20KHz còn giúp tái tạo âm sắc đa dạng nên phù hợp cho cả nghe nhạc lẫn xem phim.

Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ ràng khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích qua loa bluetooth và trực tiếp trên loa ngoài của .

Thiết bị sử dụng công nghệ bluetooth V3.0 để truyền tín hiệu. Đây là công nghệ được áp dụng phổ biến trên hầu hết các thiết bị hiện nay để loại bỏ hoàn toàn kết nối dây phức tạp. Microphone tích hợp có khả năng bắt âm tốt cho bạn thỏa sức đàm thoại với bạn bè qua , . Mic cũng giúp bạn nhận và trả lời các cuộc dễ dàng hơn.

Nút điều chỉnh độc đáo. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng, điện hay nhận cuộc khá độc đáo chỉ bằng cách nhấn hoặc xoay đầu của robot.

Pin sạc 270mAh

Thiết bị sử dụng pin sạc Li-Po 270mAh đem đến thời gian đàm thoại 4.5h, thời gian nghe nhạc khoảng 3h và thời gian chờ lên đến 300h. Thời gian sạc pin chỉ khoảng 2h.

Âm thanh ng động trung thực

Kết nối bluetooth V3.0

Thiết kế độc đáo lạ mắt

- : 

- : Gia dụng giá tốt

Gia dụng giá tốt@bfy24h

- : 0.9.3.3.4.5.2.6.8.6

Ad: 06 Thành Công, P.Tân Thành, Q.Tân Phú 

Tên nhà cung cấp:
Cong Ty TVDI VN
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi