Thị Trường Sỉ
...
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
176 theo dõi
1.113 liên hệ
89% phản hồi

Loa Column MTMAX BK46 PRO Chính Hãng, Đã Hay Còn Có Bản Pro – Bass Trung Treble Uy Lực giá sỉ - giá bán buôn

5.700.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm969
Người theo dõi176
Lượt liên hệ1.113
Tỷ lệ phản hồi89%



Mạnh Tiến xin ra mắt quý khách hàng siêu phẩm MTMAX BK46Pro với ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Quái vật Loa xách tay cao cấp nhỏ gọn nhiều đường tiếng có chức năng như một dàn âm thanh di động chuyên nghiệp thì không thể bỏ lỡ chiếc Column MTMAX BK46 PRO dưới đây. Với thiết kế loa 3 đường tiếng phong cách hiện đại, thiết kế tinh tế, hệ thống echo, bass, treble, Reverb mạnh mẽ và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

 

 

- LOA CHÍNH (Loa dưới):

LOA MTMAX BK46Pro thuộc dạng LOA KÉO KARAOKE, màu đen của chiếc loa toát lên vẻ đẹp vừa đơn giản vừa hiện đại và còn vô cùng cứng cáp. Thiết kế độc đáo với việc lắp thêm loa Volume tạo sự ấn tượng bắt mắt mà ít chiếc loa hiện nay có thể có được.

Công suất mạnh mẽ 600W làm tăng khả năng phóng đại âm thanh, giúp âm thanh vang hơn trong không gian và còn thể hiện sức mạnh của chiếc loa này. 

 

 

LOA COLUMN MTMAX BK46 PRO được thiết kế với chiếc bass 45cm tạo ra dải âm cực rộng, tái hiện âm thanh tự nhiên và cực kì chi tiết. Loa sử dụng bass 45cm còn được gọi là loa siêu trầm, chính vì thế mà nó được sử dụng nhiều trong các không gian karaoke hơn 40m2 hoặc các không gian mở.

 

 

Các cổng kết nối của LOA COLUMN MTMAX BK46 PRO vô cùng đa dạng với sự có mặt của Bluetooth 6.2 tăng khả năng kết nối từ xa. Ngoài ra, còn có cổng USB và AUX. LOA COLUMN MTMAX BK46 PRO trang bị nhiều nút bấm và xoay như Echo, Bass, Mid , Treble dễ dàng điều chỉnh phù hợp với sở thích cá nhân. Bên canh đó, LOA COLUMN MTMAX BK46 PRO cũng được tích hợp thêm màn hình led để thể hiện thông báo của loa.

 

 

LOA cOLUMN MTMAX BK46 PRO  hỗ trợ bình ắc-qui 12V-2A giúp việc sạc pin cho loa vô cùng nhanh và tiện lợi.

Với cặp micro cao cấp được tặng kèm khi mua LOA OLUMN MTMAX BK46 PRO chúng có đầu thu được làm bằng kim loại và tích hợp màn hình led thể hiện thông số pin giúp người dùng dễ dàng quản lý dung lượng pin khi sử dụng. Micro được tích hợp sóng UHF hạn chế được việc hú rè trên thiết bị micro.

Kích thước 68 × 52 × 63cm và trọng lượng lên tới 50kg càng làm tăng sự cứng cáp của siêu phẩm LOA cOLUMN MTMAX BK46 PRO 

 

 

- LOA COLUM (Loa trên):

LOA

cOLUMN MTMAX BK46 PRO được trang bị thêm chiếc LOA COLUM làm tăng khả năng khuyếc đại âm thanh. Được trang bị thêm 2 loa treble titan bằng inox có nhiệm vụ phát ra âm thanh có tần số lớn nhằm tăng độ phiêu và mượt cho người nghe. Tạo cho người nghe cảm nhận được chất âm trong trẻo và bay bổng. Loa volum còn được trang bị thêm 3 chiếc loa trung 9cm còn được gọi là loa mid bass giúp tái tạo các âm bass trung nằm trong khoảng dải tần số từ 80 - 320Hz tạo độ ấm, mềm mại cho âm thanh của hệ thống.

 


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Model: MTMAX BK46PRO

Công suất: 600W

Hệ thống loa: 1 bass 45, 1 trung, 2 treble

Kết nối: BT, USB, TF, CỔNG MIC, GUITAR

Micro: Pin AA×2

Nguồn: AC ~220/50Hz

Kích thước loa bass: 68 × 52 × 63cm

Kích thước khi gắn trung, treble: 68 × 52 × 150cm

Kích thước đóng gói: 71 × 54 × 61cm

Trọng lượng: 50kg

Bảo hành 12 Tháng

 

 

#loakaraoke #loabluetooth #bk46 #mtmaxbk46 #loabk46 #loamtmax #loakeodidong #loakaraokebk46 #loabluetoothbk45 #loakeo #karaoke #mickhongday #mickoday #mtmax #loabass50 #LoacOLUMNMTMAXBK46PRO, loaBK46PRO #LoakaraokeBK46PRO #loakaraokeBK46 #MTmax #manhtien #micthuam


Tên nhà cung cấp:
Mạnh Tiến Studio
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi