Thị Trường Sỉ
...
SỈ GIÁ RẺ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
6 theo dõi
100 liên hệ
100% phản hồi

Loa JBL BOOMBOX 2 chính hãng - New 100%, Bảo hành 12 tháng. giá sỉ - giá bán buôn

29 lượt liên hệ
350.000₫
3 - 14 Cái
335.000₫
15 Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 900
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
SỈ GIÁ RẺ
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm6
Người theo dõi6
Lượt liên hệ100
Tỷ lệ phản hồi100%

Về thiết kế, Boombox 2 có vẻ ngoài đặc trưng của dòng loa này với kích thước khá lớn 484 x 201 x 256 mm cùng trọng lượng 5.9kg. Bên cạnh đó, từng đường nét trên loa được JBL thiết kế với sự đầu tư rõ rệt, mọi thứ được chế tạo một các chỉnh chu, gọn gàng và trau chuốt.

Hệ thống âm thanh

Loa Boombox thế hệ thứ 2 này được hãng khẳng định là thế hệ loa di động mới và lớn nhất của JBL cùng với đó sở hữu dải âm trầm mạnh và sâu nhất. Bên cạnh đó, loa có công suất lớn cùng khả năng tái tạo âm thanh bùng nổ, dải bass mạnh mẽ, vượt trội so với một dòng loa di động.

Boombox 2 được trang bị 2 loa woofer có kích thước 106mm ở mặt trước, kế bên đó là 2 loa tweeter 20mm đánh dải mid và treble, đi cùng với đó là driver cộng hưởng trầm nằm ở 2 bên hông. Tất cả đem lại khả năng phản hồi âm tốt, truyền tải chất âm chuẩn JBL.

Tính năng Party Boost

JBL đã tích hợp Party Boost, tính năng đặc trưng của các dòng loa di động nhằm tăng cường công suất cho những buổi tiệc ngoài trời hay những sân khấu có quy mô lớn. Hơn nữa, ngoài kết nối không dây thông qua Bluetooth như thông thường, công nghệ JBL Connect + cho phép thiết lập hệ thống liên kết loa với nhau để phát nhạc trong một không gian rộng lớn hoặc đa phòng. Đây chính là một công nghệ được xác nhận kỉ lục của hãng JBL về số lượng các loa di động có thể kết nối với nhau.

Tên nhà cung cấp:
SỈ GIÁ RẺ
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi