Thị Trường Sỉ
...
Vũ Quốc An
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
3 theo dõi
41 liên hệ
100% phản hồi

Loa kéo Caliana TN 15 B giá sỉ - giá bán buôn

3.550.000₫
3 - 5 Cái
3.540.000₫
6 - 9 Cái
3.520.000₫
10 Cái
Mua ít nhất: 3 Cái
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Vũ Quốc An
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm11
Người theo dõi3
Lượt liên hệ41
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Loa Caliana TN15B với kiểu dáng trẻ trung năng động và cũng không kém phần sang trọng. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp chống va chạm mạnh. Khung loa tròn được làm bằng kim loại chắc chắn. Mặt sau loa là cổng cắm dây AUX cho các thiết bị như TV để phát âm thanh qua loa. Đèn hiển thị hai chế độ đang sạc và đầy pin. Với thời lượng từ 6-8 tiếng cho một loa kéo mức giá tầm trung thế này đã đủ lâu để bạn vui chơi thỏa thích, bên cạnh đó còn được hỗ trợ thêm cắm bình ắc quy 12V cho cuộc vui của bạn trở nên bất tận. 

Bảng điều khiển nằm ở phía trước của loa kéo Caliana TN15B TN 15B. Gồm các nút điều chỉnh chế độ, và các nút chỉnh tay như bass, echo , treble cho mic và cho nhạc khi phát ra. Bên cạnh đó còn có 2 khe cắm cho thẻ nhớ và USB, màn hình led hiển thị chế độ cùng với 2 cổng kết nối 1 nhạc cụ như guitar và 1 cho mic dành cho ai không quen sử dụng mic không dây. Tính di chuyển chính là điểm nhấn của các dòng sản phẩm này.  Bên cạnh đó là thiết kế 2 bánh xe cùng với tay kéo cho bạn kéo loa đi dễ dàng, cảm giác kéo loa như khéo vali vậy vô cùng tiện lợi.

Tên nhà cung cấp:
Vũ Quốc An
Địa chỉ:
Q. 12, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi