Thị Trường Sỉ
...

Loa Soundcore Mini 2 Pocket Bluetooth IPX7 - Đen giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Soundcore Mini 2
Loa Bỏ Túi Có Âm Thanh Lớn

Big Beats
Trình điều khiển 6 W được tùy chỉnh với công nghệ BassUpTM tích hợp cung cấp âm thanh chống lại kích thước nhỏ gọn của Soundcore Mini 2. Điền vào phòng với âm thanh toàn thân, sắc nét, độ cao rõ ràng và sâu.

Bảo Vệ Chống Thấm IPX7
Vỏ bọc cung cấp khả năng bảo vệ không thể xuyên thủng chống lại nước, mưa, bụi, bùn và nhiều thứ khác. Soundcore Mini 2 thậm chí còn chịu được ngập nước lên tới 3,3 ft 1 m nước trong 30 phút.

Nhạc Không Ngừng
15 giờ giải trí không ngừng được trang bị pin Li-ion hiệu suất cao và công nghệ quản lý năng lượng vượt trội của Anker. Soundtrack đi xe cùng bạn, bên bãi biển.

Mở Rộng Âm Thanh Của Bạn
Công nghệ Stereo không dây thực sự giúp bạn dễ dàng ghép nối loa của bạn với Soundcore Mini 2 thứ hai cho âm thanh nổi với độ sâu không gian lớn hơn và âm lượng lớn hơn.

Chơi Ở Mọi Nơi
Chất liệu bằng kim loại kiểu dáng đẹp của Soundcore Mini 2 với đế cao su không trơn trượt rất chắc chắn nhưng nhẹ. Đủ nhỏ để vừa vặn trong túi áo khoác của bạn, nó là bạn đồng hành hoàn hảo âm nhạc.

Kết Nối Nâng Cao
Bluetooth 4.2 đảm bảo kết nối mạnh mẽ, không bị bỏ qua lên đến 66 ft, trong khi micrô tích hợp cho phép bạn trả lời cuộc gọi.

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi