Thị Trường Sỉ
...
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
176 theo dõi
1.113 liên hệ
90% phản hồi

Loa Xách Tay Di Động JBZ J5 Bass 20cm Siêu Trầm Kèm 2 Micro Không Dây Bảo Hành 12 Tháng giá sỉ - giá bán buôn

1.250.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 98
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Mạnh Tiến Studio
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm969
Người theo dõi176
Lượt liên hệ1.113
Tỷ lệ phản hồi90%



Loa Xách Tay JBZ J5 với Bass 20 nhưng tiếng bass rất uy lực không khác gì các dòng bass 25 của các hãng khác bởi vì công nghệ của JBZ được cải tiến hơn các hãng khác rất nhiều với công nghệ super bass là công nghệ hiện đại nhất bây giờ. Loa JBZ J5 được trang bị tới 2 micro không dây cao cấp giúp bạn sử dụng cầm rất chắc tay, âm hút nên hát nhẹ nhàng không phải gồng sức hét mạnh như các dòng khác.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Thông thường các mẫu loa giá rẻ thường sử dụng chất liệu nhựa nhưng với loa JBZ J5 sản phẩm được sử dụng chất liệu gỗ chính vì thế so với những sản phẩm cùng phân khúc thì âm thanh của loa hay và trầm ấm cũng như có độ vang tốt hơn.

 

Với loa JBZ J5 loa có loa bass 20, loa treble cùng với mức công suất 200W loa có âm thanh hay và phù hợp với các chương trình nhỏ.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Thành phần quan trọng nhiều người quan tâm đến chỉnh là bảng điều khiển loa không biết sản phẩm loa kéo này cung cấp cho chúng ta những chức năng nào. Vậy hãy đọc để biết nhé.

 

Với loa JBZ J5 bảng điểu khiển được đặt phía trên loa đây là vị trí dễ quan sát và dễ điều khiển sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn những chức năng của loa nhé.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Đầu tiên phần trung tâm phải kể đến màn hình led hiển thị chế độ thông qua màn hình này bạn có thể biết được loa đang ở chế độ kết nối nào từ đó điều chỉnh về kết nối mong muốn.

 

Xung quanh màn hình led là dãy nút bấm mode cho phép chỉnh chế độ, phát nhạc dừng nhạc, tiến lên, lùi xuống, lặp lại bản nhạc, ghi âm bài hát.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Âm thanh của loa JBZ J5 hay hơn nhờ chế độ điều chỉnh âm thanh bass, treble, echo âm thanh của loa có độ trầm độ thanh và vang hơn, bạn cũng có thể chình mức âm lượng phù hợp cho loa thông qua volume.

 

Cổng USB , TF CARD giúp bạn có thể nghe âm thanh từ các thiết bị lưu trữ này bạn chỉ cần cop âm thanh vào thẻ và cắm trực tiếp vào loa là bạn đã có thể thưởng thức.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Cổng AUX INPUT giúp bạn có thể kết nối các thiết bị như máy tính, máy điện thoại… đây là cổng tín hiệu âm thanh vào loa với cổng này bạn cần có dây kết nối cũng như chỉnh chế độ kết nối hiện tại chưa phải kết nối dây. Với cổng AUX bạn có thể biến loa JBZ J5 thành loa con của loa khác để phát âm thanh.

 

Ngoài chế độ kết nối dây bạn có thể kết nối những thiết bị âm thanh vào loa thông qua kết nối không dây Bluetooth đặc điểm của kết nối này đơn giản khi bạn chỉ cần khởi động chế độ Bluetooth để những thiết bị cần kết nối có thể dò tín hiệu và thực hiện kết nối.

 

Mạnh Tiến Studio

 

Loa di động JBZ J5 hỗ trợ 1 cổng cắm mic có dây.

 

Thời lượng sử dụng loa JBZ J5 là 4 – 8 tiếng tùy công suất bạn mở to hay nhỏ, ngoài sử dụng pin loa để tăng thời gian sử dụng bạn có thể kết nối bình ngoài 12V thông qua cổng DC 12V.

 

Khi mua loa di động JBZ J5 tại cửa hàng Loa kéo Cảnh hằng bạn sẽ được tặng 1 cặp mic không dây cao cấp như vậy số lượng mic mà loa có thể sử dụng là 3 mic một con số với loa kéo giá rẻ như vậy quá tuyệt với. Mic không dây in tên thương hiệu khẳng định sản phẩm chính hãng JBZ mic hút âm và lọc tạp âm khá tốt, không sảy ra hiện tượng nhiễu,rè chính vì thế sử dụng hát rất hay.

Mic có màn hình thể hiện dung lượng pin tiện cho việc theo dõi pin mic.

 

Mạnh Tiến Studio

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT LOA JBZ J5:

  • Model: JBZ J5
  • Công suất: 120W – 200W
  • Hệ thống loa:1 bass 20 chính, 2 bass phụ, 1 treble
  • Kết nối: BT, USB, TF, AUX, MIC
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Micro: Pin AA×2
  • Nguồn: DC 12V/2A
  • Kích thước SP: 35 × 24 × 20cm
  • Kích thước đóng gói: 41 × 27 × 25cm
  • Trọng lượng: 2kg

 

 

 

#LoaDiDongKaraokeJ5 #LoaJ5 #LoaDiDongJ5 #LoaKaraokeJ5 #LoaDiDongXachTayJ5 #LoaXachTayJ5 #JBZJ5 #LoaJ4 #J4#LoaDiDongJ4 #LoaDiDongKaraokeJ4 #MTmax #manhtien #micthuam

Tên nhà cung cấp:
Mạnh Tiến Studio
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi