Thị Trường Sỉ
...

Lốc 6 hũ nước yến sào cao cấp Thiên Triều (đường phèn) 70ml/hũ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Nước yến sào Thiên Triều chưng đường phèn với thành phần chính là tinh chất yến sào nên đặc biệt có tác dụng rất tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình. Đặc biệt đây còn là món quà biếu bổ dưỡng để dành tặng cho những người thân của bạn.

Nước yến sào Thiên Triều ở Việt Nam có giá thành phù hợp, nhằm mục đích đem lại giá trị bổ dưỡng của yến sào phổ biến hóa tính xã hội và cộng đồng để mọi người Việt Nam đều có thể sử dụng.

 

Vì sao nên lựa chọn nước yến sào Thiên Triều?

– Nước yến Yến Sào Thiên Triều có đường chứa nhiều thành phần bổ dưỡng cho cơ thể

– Nước tinh khiết, yến sào, đường phèn, các phụ gia thực phẩm (406, 327, 415, 401, 211, 150d, 8492042, 431298AR).

– Được sản xuất từ nguồn yến sào thiên nhiên do công ty Yến sào Thiên Triều trực tiếp khai thác tại các đảo yến Bình Định.

– Được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị tiên tiến của Châu Âu.

– cao cấp theo hệ thống quản lý quốc tế ISO 9001:2008 và HACCP.

Nước yến sào – nguồn dinh dưỡng quý cho sức khỏe gia đình

 

– Tác dụng với người già: Trong nước yến có chứa tới 18 loại axit amin và 31 khoáng chất cùng các loại đạm không béo, giúp đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất cho người già. Có tác dụng nâng cao sức đề kháng, bồ bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể. Không những thế giúp ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể, giúp người già hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và giảm khả năng bị táo bón – căn bệnh phổ biến ở người già.

– Tác dụng với nam giới:  Nước yến sào giúp nam giới tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh dẻo dai hơn và tăng cường khả năng tình dục ở nam giới rất tốt. Bên cạnh đó còn giúp quý ông cải thiện trí nhớ, kích thích và tăng cường hoạt động trí não, phục hồi gan và chống lại các căn bệnh liên quan đến gan do sử dụng quá nhiều rượu bia.

– Tác dụng với nữ giới: Thành phần Threonine trong nước yến sẽ giúp hình thành collagen và elastin, hỗ trợ tái tạo lại da, giúp phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại sắc thái tươi tỉnh. giúp giữ gìn làn da sáng mịn cho phái đẹp, đặc biệt là phụ nữ độ tuổi trung niên. Đặc biệt đối với bà bầu thường hay bị rạn da sử dụng nước yến sào giúp tái tạo lại vùng da bị rạn ở bụng hoặc các vùng da khác, giúp bà mẹ lấy lại làn da mềm mại như xưa. 

– Tác dụng với trẻ nhỏ: Các thành phần như: lysine và axit amin Phenylalamin có trong Nước yến sào có tác dụng hiệu quả trong việc tăng khả năng hấp thụ, giúp xương trẻ chắc khỏe, tăng cường ổn định thần kinh và trí nhớ.

Dùng nước yến như thế nào cho hiệu quả?

Để mang lại hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng nước Yến như sau:

– Bạn nên uống từ 1 – 2 lọ/ngày và nên uống trực tiếp

– Nên lắc nhẹ trước khi uống

– Nước yến ngon hơn khi uống lạnh.

Nước yến sào – đối tượng nào nên sử dụng?

– Người lớn tuổi hoặc bị suy nhược cơ thể

– Nam giới cần tăng cường năng lực, sử dụng nhiều rượu bia thuốc lá

– Học sinh hoặc người cần bổ sung năng lượng trí não 

– Phụ nữ muốn chăm sóc và dưỡng da, giữ gìn tuổi thanh xuân

– Vận động viên thể thao

Bệnh nhân trước và sau phẫu thuật

– Trẻ em suy dinh dưỡng –

 

 

Câu hỏi thường gặp liên quan đến sản phẩm

          1. Nên dùng nước yến thường xuyên hàng ngày hay thỉnh thoảng mới sử dụng?

– Nên sử dụng nước yến đều đặn theo lịch thường xuyên thì sẽ mang lại tác dụng tốt nhất, thay vì thỉnh thoảng (không đều) mới sử dụng.

          2. Bé tiêu hóa kém có nên dùng nước yến không?

– Nước Yến sào có tác dụng kích thích tăng tiêu hóa hấp thu qua màng ruột như: crôm, axit amin, các nguyên tố vi lượng, giúp tăng cường các kích thích sinh trưởng của tế bào, vì thế nếu bé tiêu hóa kém thì có thể dùng nước Yến sào để giúp kích thích quá trình tiêu hóa tốt hơn.

          3. Người bị tiểu đường có được sử dụng nước yến không?

– Người bị tiểu đường có thể sử dụng nước yến sào có đường với liều lượng nhỏ. Hoặc có thể lựa chọn nước yến không đường để sử dụng.

(Các loại chứng nhận của nước yến Thiên Triều)

Tên nhà cung cấp:
Sức Khỏe Hb
Địa chỉ:
TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi