Thị Trường Sỉ
...

Lợi sữa nanogold giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
BÍ QUYẾT GIÚP MẸ SỮA TRÀN TRỀ DÙ SINH THƯỜNG HAY SINH MỔ
Nỗi lo lớn nhất của mẹ sau sinh có lẽ thiếu sữa, ít sữa cho con bú. Với mong muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu. Trong thực tế, nhiều phụ nữ thường ngừng cho con bú khi họ nghĩ rằng mình không đủ sữa cho con, điều này là hoàn toàn sai lầm. Nếu việc cung cấp sữa mẹ là thấp hơn với bình thường thì đó chỉ là một tình trạng tạm thời và hoàn toàn có thể cải thiện với những biện pháp thích hợp. Mẹo nhỏ tôi chia sẽ sau đây giúp hàng ngàn người mẹ dù thiếu thốn dinh dưỡng nhưng luôn có sữa tràn trề cho con.
Nguyên nhân làm mẹ mất sữa thì có nhiều: Không cho trẻ bú thường xuyên; Mẹ cho trẻ bú không đủ cữ ;Mẹ cho trẻ uống sữa ngoài quá sớm: Mẹ cho trẻ bú chưa đúng cách; Người mẹ căng thẳng, mệt mỏi, chán nản dẫn đến phản xạ tiết sữa kém; Người mẹ có chế độ dinh dưỡng kém; Mẹ sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc gây tê tủy sống ( đặc biệt sinh mỗ)...Nhưng vấn đề chính là làm sao để phòng không bị mất sữa và giúp mẹ lấy lại sữa nhanh chỉ sau vài ngày ?
KHÔNG LO MẤT SỮA, THIẾU SỮA NHỜ CHÈ VẰNG- LỢI SỮA KINGPHAR
Bởi vậy, để đảm bảo được nguồn sữa dồi dào cho con bú, các bà mẹ cần có một chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ các dưỡng chất, ăn nhiều món lợi sữa như: móng giò hầm đu đủ, canh rau đay, uống sữa, cơm nếp… đồng thời kết hợp uống chè Vằng Lợi Sữa Kingphar hàng ngày.
Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời kết hợp cùng công nghệ chiết xuất hiện đại nên Chè Vằng – Lợi Sữa Kingphar bảo tồn trọn vẹn những đặc tính vốn có trong việc hỗ trợ mang đến sức khỏe cho con người.
Chè vằng lợi sữa Kingphar được kết hợp hoàn hảo từ các thảo dược thiên nhiên
- #Thành phần chè vằng :
Chè vằng ,Hoàng kỳ,Đương quy ,Thông Thảo ,Thục địa,Xuyên khung Phụ liệu: Talc, magie stearat vừa đủ một viên
- #Công dụng: Giúp lợi sữa, kích thích tuyến sữa.
- #Đối tượng sử dụng: : Phụ nữ cho con bú thiếu sữa, ít sữa tắc tia sữa.
Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ đang mang thai
- #Cách dùng : Ngày uống 2 lần mỗi lần 2 viên với 1 cốc nước ấm. Uống trước khi ăn hoặc trước khi cho con bú 1-2giờ.Nên dùng liên tục, hiệu quả sản phẩm phát huy tốt nhất khi người mẹ vẫn ăn uống và ngủ đầy đủ, cho con bú nhiều lần trong ngày
#Lưu ý: Tác dụng nhanh chậm có thể khác nhau theo cơ địa của từng mẹ hoặc sinh thường có sữa nhanh hơn sinh mổ.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Tên nhà cung cấp:
Shop LoanLinh89
Địa chỉ:
H. Thanh Thủy, Phú Thọ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi