Thị Trường Sỉ
...

Lồng Đèn Hoa Sen - Quốc Hoa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Kích thước: 38x38x24 cm
  • Đa dạng phong phú, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
  • Màu sắc trang nhã tươi sáng
  • Chất liệu giấy cao cấp, tạo độ bền cao trong quá trình sử dụng
  • MUA SỈ LIÊN HỆ 0786745272 KHOA

“Trong đầm gì đẹp bằng sen

Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng

Nhị vàng, bông trắng, lá xanh

Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”

Bài ca dao hết sức quen thuộc đối với dân tộc ta, mà ngay khi ở còn tấm bé ta đã thuộc nằm lòng, đã luôn tô rõ vẻ đẹp thanh khiết, trong sạch của hoa sen. Hoa sen là biểu tượng cho sự thánh thiện, thanh cao, là biểu tượng của Phật Giáo cùng với sắc hồng – sen hồng đã trở thành quốc hoa của Việt Nam. Không chỉ được trân trọng ở Việt Nam, mà với một số nước khác, như Ai Cập, Ấn Độ, Nhật Bản… hoa sen cũng được coi là linh thiêng nhất, là loài hoa tỏa ra hương thơm của cuộc sống thần thánh.

Hình ảnh hoa sen ngày nay đã đi gần hơn đời sống người Việt trong việc ứng dụng trang trí nội ngoại thất. Một trong số đó, có thể nhắc đến chiếc đèn hoa sen vải lụa. Qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhận làm đèn Hội An, những chiếc được tạo dáng tinh xảo từ khung kim loại, dán phủ lớp vải lụa mềm mại. Ánh sáng toát lên từ những chiếc đèn hoa sen tạo nên vẻ đẹp vừa huyền ảo vừa đáng trân trọng.

Hoa sen biểu tượng cho sự thánh thiện, trong sáng, thanh cao, là một biểu tượng của đạo Phật cũng như là Quốc hoa của Việt Nam.

Đèn lồng hoa sen treo, phù hợp trang trí cho các không gian văn hóa, lễ hội, đình chùa, cho các nhà hàng, quán cafe mang phong cách dân tộc.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Mới
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi