Thị Trường Sỉ
...

Lột mụn than tre Lê Thanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mặt nạ lột mụn, gel lột mụn chắc chắn là món đồ làm đẹp quen thuộc với các anh chị em, đặc biệt là những người có mụn đầu đen, mụn cám. Thường thì mụn cám và mụn đầu đen xuất hiện ở mũi và vùng da chữ T. Nếu dùng các sản phẩm để lột mụn đầu đen như mặt nạ lột mụn mũi hay các sản phẩm gel lột mụn, lột mụn trà xanh, lột mụn than tre tốt thì có thể hút mụn sạch ở các vị trí này.
Có nhiều phương pháp lột mụn, tuy nhiên so với các giải pháp như đắp mặt nạ, gel lột mụn, tẩy da chết,...thì gel lột mụn vừa an toàn vừa nhanh chóng lại dễ sử dụng.

THÔNG BÁO: Hiện nay tình hình dịch bệnh cả nước nói chung và khu vực miền nam nói riêng đang diễn biến phức tạp. Do đó cty sản xuất Gel lột mụn đang gặp 1 chút khó khăn ở khâu sản xuất. Nên phần đáy hũ lột mụn sẽ tạm thời không không dập logo Le Thanh. Nhưng mã QR vẫn check tin nhắn lên tổng đài bình thường. Cảm ơn Quý Khách Hàng đã luôn ủng hộ trong thời gian qua. Chúc Quý Khách và gia đình luôn được bình an mạnh khỏe ạ.

1. Thành phần gel lột mụn:
Lột mụn than tre hoạt tính Lê Thanh chứa các thành phần như than tre, chiết xuất lô hội, collagen…

2. Công dụng lột mụn than hoạt tính.
- Gel lột mụn than tre hoạt tính hút sạch mụn cám, mụn đầu đen.
- Mặt nạ lột mụn mũi làm sạch bụi bẩn trên da, thanh lọc da, tẩy tế bào chết.
- Thu nhỏ lỗ chân lông, sáng da, dưỡng mịn da.
- Sảng khoái thư giãn với hương than tre
- Môi trường ô nhiễm khiến da chúng ta thường xuyên xuất hiện những nốt mụn li ti, sần sùi. Dùng Gel hút mụn than tre hoạt tính nhanh chóng giúp làn da của chúng ta loại bỏ được các chất thải, sạch mụn và mịn màng trở lại.

3. Hướng dẫn sử dụng lột mụn hiệu quả:
- Làm sạch da mặt (có thể xông hơi để lỗ chân giãn nở giúp mụn dễ dàng được loại bỏ). Đây là một bước quan trọng để đào thải chất bã nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp thư giản sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.
- Thấm khô da mặt sau khi làm sạch
- Thoa đều 1 lớp gel lột mụn mỏng lên vùng da cần lột mụn. Để 5 phút cho khô rồi thoa thêm một lớp mỏng nữa. Chờ 15-20 phút cho gel khô rồi lột mụn nhẹ nhàng. Có thể dùng mặt nạ giấy sau khi bôi gel để lột.
- Sản phẩm lột mụn than tre được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, an toàn sử dụng cho mọi người kể cả trẻ mới dậy thì
Lưu ý: Thời tiết lạnh gel có thể bị đông đặc, bạn ngâm hũ gel vào cốc nước nóng 3-5 phút, gel lỏng ra là dùng được bình thường nhé
Tên nhà cung cấp:
Sumo chuyên sỉ mỹ phẩm và nước hoa
Địa chỉ:
H. Cần Đước, Long An
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi