Thị Trường Sỉ
...

Lưới inox - lưới thép không gỉ giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lưới inox là gì

Lưới inox hay còn gọi là lưới thép không gỉ hay SUS là lưới sản xuất từ những sợi inox hay tấm inox được đan hay hàn hay đục lỗ tạo thành ô vuông, hình chử nhật hay lỗ tròn.

Lưới inox có nhiều chủng loại khác nhau là lưới inox 304, 201 và lưới inox 316. Lưới inox có nhiều kiểu loại khác nhau là lưới inox đan, lưới inox hàn, inox đục lỗ tròn.

Lưới inox có nhiều ưu điểm khác nhau vì vậy là vật liệu không thể thiếu trong đời sống. Vì có rất nhiều tính năng vượt trội hơn các vật liệu khác, chịu điều kiện khắc nghiệt.

Các loại lưới inox

Lưới inox 304 có hàm lượng niken lớn hơn 8% và những nguyên tố không gỉ khác như carbon, mangan, silic… có công thức cấu tạo riêng theo tỷ lệ nhất định tạo thành hợp kim được gọi là inox 304.

Lưới inox 201 có hàm lượng niken 4.5%, Inox 201 thì cứng hơn. Khả năng chịu oxy thì không bằng inox 304 và 316

Lưới inox 316 được xem là loại tốt nhất trong các chủng loại inox vì co hàm lượng niken lớn 10%, và các yếu tố khác kết hợp với nhau tạo thành.

Quy cách lưới inox

Lưới inox đan: có khổ lưới thông thường là khổ 1m, 1.2m. Một cuộn dài 30m. Kích thước ô lưới rất đa dạng và phong phú từ 0,025mm đến 100mm. Có hơn 200 kích thước ô lưới khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. Đường kính sợi lưới từ 0.1mm đến 4mm. Trọng lượng của cuộn phụ thuộc vào sợi lưới và kích thước ô lưới

Lưới inox hàn có khổ lưới là 1m, 1.2m và 1.5m. Một cuộn cũng dài 30m. Kích thước ô lưới từ 5mm đến 100mm. Ô lưới thì chủ yếu là hình vuông, và hình chử nhật. Đường kính sợi lưới thông thường là 0.5mm đến 4mm. Trọng lượng của lưới cũng phụ thuộc vào đường kính sợi và mắt lưới.

Lưới inox đục lỗ tròn: có khổ thông thường là 1m, 1.2m, một tấm có sẵn là dài 2m, 2.4m. Ngoài kích thước này ra thì chúng tôi sản xuất theo yêu cầu. Độ dày của lưới từ 0.5mm đến 12mm. Lỗ lưới có nhiều hình dạng khác nhau như lưới lỗ tròn, lỗ vuông, ovan, elip, khe rảnh….

Ứng dung lưới inox

Lưới inox có rất nhiều ưu điểm vì vậy là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều ngành nghề khác nhau.

  • Dùng trong sàn lọc, trong các lò xấy nông sản như bắp, lúa, tiêu, điều
  • Dùng để lọc thực phẩm, hóa chất, lọc dầu, lọc cặn, lọc nước sinh hoạt…
  • Chắn rác, ngăn chặn rác, lỗ thông gió…
  • Làm dàn phơi, trang trí nội thất…
  • Làm lưới chống chuột, chống chim, chống cô trùng…
  • Dùng làm cửa, làm sàn cát, làm vách ngăn…

Mua lưới inox ở đâu.

Lưới inox hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối. Tuy nhiên để đảm bảo và giá thành tốt thì Nguyên Muôn là đơn vị hàng đầu tại thị trường hiện nay. Chúng tôi phân phối trên toàn quốc và cung cấp nhiều ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, Bà rịa Vũng tàu…

Giá lưới inox

Nguyên Muôn là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất tất cả các loại lưới inox và phân phối trên toàn quốc với giá rẻ nhất hiện nay với thị trường. Vì chúng tôi có nhà máy sản xuất với quy mô lớn và làm ra sản phẩm hàng loạt để cung cấp cho thị trường. Phân phối trực tiếp cho người dùng, không thông qua trung gian nên giá thành rất thấp

Ngoài chúng tôi nhập hàng số lượng lớn nên được giá đầu vào thấp nhất có thể. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại làm bán tự động nên chi phí công nhân viên giảm đáng kể.

Ngoài ra chúng tôi còn sử dụng chiến lược lấy lời ít trên từng đơn hàng để kết nối và hợp tác lâu dài với khách hàng. Thì theo thời gian đơn hàng của chúng tôi tăng lên và doanh số tăng lên. Đôi bên cùng có lợi.

CÔNG TY TNHH NGUYÊN MUÔN

Đ/c: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9

mua hàng:  0938 165 086

Xem thêm tại: /

: /

Tên nhà cung cấp:
Nguyên Muôn
Địa chỉ:
Q. 9, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi