Thị Trường Sỉ
...

Lương khô quân đội 900 ba sao giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Lương khô là một loại thức ăn tổng hợp được làm sẵn và ép khô thành bánh với thành phần chủ yếu gồm chủ yếu là chất bột và đường, có mùi vị thơm ngon, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, đây là loại thực phẩm khá an toàn và có thể dự trữ lâu dài để ăn dần, dễ bảo quản và sử dụng đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, lương khô là loại thức ăn dã chiến, phù hợp trong điều kiện chiến tranh cũng như những hoàn cảnh khó khăn, cấp bách khác.

Khi nghe đến hàng Trung Quốc sản xuất có lẽ nhiều người sẽ rất hoang mang không dám sử dụng, đặc biệt là đồ ăn thức uống vào bên trong cơ thể. Tuy nhiên bạn nên phân biệt rõ các loại hàng nhé, nếu là lương khô hàng nội địa Trung Quốc thì hoàn toàn yên tâm về vì đây là sản phẩm sản xuất cho người dân trong nước sử dụng nên được kiểm tra nghiêm ngặt. Vì người dân nước họ ăn bình thường nên loại lương khô này người Việt cũng an tâm. Một trong những loại lương khô được đánh giá là "Ngon" và được ưa chuộng nhất trên thị trường nội địa Trung Quốc cũng như được người Việt Nam tin dùng đó là Lương khô quân đội 900 ba sao loại 4kg.
Ưu điểm nổi bật của lương khô quân đội 900 ba sao
Lương khô quân đội 900 ba sao Trung Quốc: loại này là một loại sản phẩm dành cho các bạn ăn kiêng, không thích ăn ngọt. Lương khô 900 ba sao ăn giòn giòn, bùi bùi, thơm, ngọt nhẹ, có hàm lượng dinh dưỡng cao.
Thành phần: Bột mì, Dầu thực vật tinh luyện, Đường trắng, Glucose, Nước, Sữa bột gầy, Muối. Mỗi thùng có 20 phong hút chân không chặt. Trong mỗi phong có 4 thanh, mỗi thanh được bọc bởi lớp nilon kín, trong suốt.
Các chất dinh dưỡng trong 100g: Calo: 1903kj, Protein: 6.7g, Chất béo: 21.5g, …
Lý do bạn nên chọn lựa lương khô 900  là món ăn lý tưởng 
->> Làm lương thực dự trữ tại nhà, tại văn phòng, tại xưởng, cơ quan làm việc: công việc đêm khuya đói bụng, ban ngày bận bịu không kịp nấu hay mua đồ ăn ngoài,... Rất tiện dụng mà bảo quản dễ dàng.
->> Làm lương thực đem đi phượt, đi du lịch, picnic,.... thì quá tiện luôn. Không cần vác theo bếp ga du lịch, hay than nướng, vỉ nướng gì nữa cả.
->> Dùng ăn lót dạ cho những bạn tập GYM: không chướng bụng, không nặng bụng mà cơ thể vẫn có đầy đủ chất dinh dưỡng.
->> Làm quà biếu cho người già, người thân: Thùng lương khô trông rất sang chảnh. thì tốt. Giá trị thì tương đối phù hợp làm quà. Ăn thì ngon. Kể cả ăn xong rồi, thì lấy cái thùng đem đi đựng đồ khô cũng được. Người nhận quà sẽ rất thích đấy ạ.
Cách đóng gói: 20 thanh x 200g. Mỗi thùng có 20 phong hút chân không chặt. Trong mỗi phong có 4 thanh, mỗi thanh được bọc bởi lớp nilon kín, trong suốt => Đảm bảo kín, chống ẩm, giữ được độ giòn của lương khô.

->> Hạn sử dụng dài, thoải mái mua cả thùng để ăn dần. Do được đóng gói rất kín: Hút chân không, bọc nilon kín và trong suốt cho từng thanh ở bên trong.
, : de mua sll nha. 

Tên nhà cung cấp:
Shop Elsa White
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi