Thị Trường Sỉ
...
Công Ty TNHH Vinacup
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
13 theo dõi
64 liên hệ
100% phản hồi

LY TRE KHẮC TÊN THEO YÊU CẦU giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
26.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 100 Cái
Tồn kho 300
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty TNHH Vinacup
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm54
Người theo dõi13
Lượt liên hệ64
Tỷ lệ phản hồi100%

Môi trường đang là vấn đề được quan tâm, và rất đáng được quan tâm. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì thiên nhiên đang ngày càng rời xa con người. Thiên tai , lũ lụt kéo đến chúng ta không nên trách thiên nhiên mà hãy nhìn lại con người đã đối đãi với thiên nhiên thế nào ? Chúng ta đã không biết cách khai thác, không biết cách bảo vệ thiên nhiên, không biết bảo vệ chính nguồn sống của mình.

Rất nhiều người nói " bảo vệ môi trường là đang lo chuyện bao đồng , nhà mình chưa lo xong, bản thân mình chưa lo xong , con cái mình chưa lo xong thì nói gì chuyện thiên hạ ". Thực sự ý nghĩa đầu tiên kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường là để bảo vệ chính mạng sống của bạn, bảo vệ người thân của bạn, con cái của bạn.

Đợi đến khi nào nữa ? Các nhà nghiên cứu môi trường đã cảnh báo rằng "Nếu tình trạng này vẫn tiếp tục kéo dài đến 1,2 thế hệ sau thì tình trạng ô nhiểm môi trường ở Việt Nam không thể cải thiện được nữa". Chúng ta sẽ không thể nào tưởng tượng được lúc đó sẽ như thế nào, dù có biết trước chuyện tồi tệ nhất sẽ xảy bạn cũng không nào thể trở tay kịp .

Hãy sử dụng các món đồ có thể tái chế được, có thể tự phân hủy được thay cho những vận dụng gây hại đến môi trường, hạn chế rác thải nhựa, nilong.

Với tinh thần " BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG " VINACUP có gợi ý cho mọi người dòng sản phẩm về LY TRE. Các ly tre được làm từ 100% tre tự nhiên, không độc hại, đảm bảo sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bề mặt mịn màng làm hài lòng tay và môi của bạn. Loại cốc này dùng được cho máy rửa bát. Chúng tôi khuyên bạn nên rửa bằng tay để kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

LY TRE TỰ NHIÊN - mang đậm phong cách của người Việt Nam. Sản phẩm đi kèm ống hút tre vừa mang giá trị văn hoá, thẩm mỹ và giúp bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải nữa. Hãy chung tay góp phần giữ gìn và bảo vệ môi trường.

Ly tre có thể dùng để uống nước, uống trà, cà phê phù hợp sử dụng cho các nhà hàng, khách sạn, hoặc các resort cao cấp…Do ly tre có thể khắc logo nên đó là cách tạo dấu thương hiệu một cách hiệu quả nhất và mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Ly tre là món quà hoàn hảo cho tất cả tín đồ yêu môi trường. Trong những dịp đặc biệt, chúng ta cố gắng nghĩ đến những món quà hoàn hảo cho những người thân yêu nhưng đôi lúc đau đầu vì không biết tặng gì. Chiếc ly này rất thông dụng và thực tế, nó phù hợp và cần thiết cho tất cả mọi người. Bạn có thể khắc tên những người thân yêu lên ly.

LƯU Ý :

Do làm từ tre thiên nhiên nên ly không đồng nhất về chiều cao, về độ đậm nhạt của màu sắc và vân trên sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm:

  • Tất cả các sản phẩm từ tre của Vinacup đều được sấy khô và khử trùng bằng tia UV nên rất an toàn. Vì vậy, các sản phẩm đã sẵn sàng để sử dụng. Tuy nhiên, để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm; Chúng ta nên rửa sạch bằng nước muối ấm khi sử dụng sản phẩm mới.

Khi sử dụng các sản phẩm từ tre trúc lưu ý:

1- Không cho vào lò vi sóng / lò nướng

2 – Không để lâu / ngâm nước qua đêm

3 – Không đun sôi lại sản phẩm

4 – Không ngâm chất tẩy rửa với nước

5 – Không sử dụng sắt, inox để vệ sinh, nên sử dụng vải mềm

THÔNG TIN LIÊN HỆ :

 www.cups.vn

Đ/c: 29 Năm Châu , Phường 11, Quận Tân Bình

 

 More information about Cups.vn:

 https://www. .com/inlysugiare.vn/

 https://www. .com/inlysuhcm/

 https://twitter.com/In_ly_su_cup

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Vinacup
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi