Thị Trường Sỉ
...
luulytim370
TP. Lai Châu, Lai Châu
6 theo dõi
65 liên hệ
50% phản hồi

Mắc khén giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
200.000₫  /Gói
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 5 Gói
Tồn kho 100
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
luulytim370
TP. Lai Châu, Lai Châu
Sản phẩm17
Người theo dõi6
Lượt liên hệ65
Tỷ lệ phản hồi50%

Cây Mắc khén phân bố khá rộng ở vùng Tây Bắc, trong đó có nhiều nhất ở tỉnh Sơn La, là một loài cây cho ra sản phẩm đặc sản đó là hạt. Hạt cây Mắc khén được ví như hạt Hồ tiêu của vùng Tây Bắc. Đây là loại gia vị cay, thơm ngon gần giống như gia vị của hạt Hồ tiêu, nó không thể thiếu được trong các món ăn hàng ngày của người dân thiểu nơi đây, là bí quyết ướp gia vị cho những món thịt khô gác bếp.

Cũng là món thịt nướng, cá nướng, thịt gác bếp… nhưng khi bạn thưởng thức món ăn ở Tây Bắc, bạn sẽ nhận ra hương vị rất riêng mà không nơi nào có được. Hương vị riêng này chính là hương vị được tạo ra từ hạt cây Mắc khén. Mắc khén được dùng để ướp thức ăn, sẽ giúp cho đồ ăn thêm thơm, ngon, hấp dẫn.

Khi đi qua nhà ai đó đang rang hạt Mắc khén, tất cả mọi người đều muốn lại gần để hít hà mùi thơm đặc biệt ấy. Hạt Mắc khén được rang vừa độ, rồi đem giã nhỏ. Khi nấu ăn, chỉ cần một thìa nhỏ mùi thơm của hạt sẽ giúp cho món ăn tăng thêm vị ngon. Có thêm Mắc khén trong bữa ăn, sẽ giúp hương vị gia đình của bạn ngập tràn vị núi, vị rừng, vị của thiên nhiên thanh khiết!

Sỉ tối thiểu 5kg

Tên nhà cung cấp:
luulytim370
Địa chỉ:
TP. Lai Châu, Lai Châu
Tham gia từ:
2016

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi