Thị Trường Sỉ
...

MacBook Pro 13in Touch Bar MLH12 SPACE GREY Hàng giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Apple chính thức ra mắt Macbook Pro 13 inch và 15 inch với thiết kế hoàn toàn mới: mỏng hơn, nhẹ hơn, có dải màn hình OLED hiển thị nút bấm hoặc hiển thị chức năng tùy theo ứng dụng đang chạy, bàn phím cơ chế butterfly thế hệ thứ 2 và đặc biệt là cảm biến vân tay nằm ở góc trên bên phải, ngay vị trí nút nguồn cũ. 

 

Quan trọng hơn hết chính là dải phím cảm ứng đa điểm trên màn hình OLED nằm ở dọc theo bên trên bàn phím. Với tên gọi TouchBar, dải màn hình này có thể hiển thị các nút điều khiển hoặc nút chức năng ngữ cảnh tùy vào ứng dụng mà bạn đang chạy trên màn hình chính. Thí dụ như với dải màn hình OLED này, chúng ta có thể sử dụng để trực tiếp chỉnh sửa ảnh trong ứng dụng hoặc tua nhanh chậm khi đang xem, chỉnh video. Đồng thời dải màn hình này còn hiển thị các từ gợi ý khi người dùng đang gõ văn bản tương tự như cách hiển thị từ ngữ trên bàn phím iOS. Một thí dụ khác, TouchBar có thể đưa ra những folder gợi ý hoặc sort theo yêu cầu.

Bàn phím Macbook Pro sử dụng cơ chế bươm bướm "butterfly" thế hệ 2 với các phím giống như trên Macbook 12 inch.



Điểm quan trọng thứ tiếp theo trên Macbook Pro mới chính là cảm biến vân tay Touch ID thế hệ thứ 2, được phát triển dựa trên chip Apple T1, cho phép mở khóa máy chỉ bằng một nút chạm. Đồng thời cảm biến vân tay còn có thể dùng như chức năng đăng nhập, tăng cường độ bảo mật khi thanh toán online. Với cảm biến, nhiều người dùng có thể đăng nhập vào máy chỉ với một cú chạm.

Một điểm quan trọng khác về mặt thiết kế chính là bàn rê cảm biến lực Touchpad với kích thước lớn gấp đôi với mẫu Macbook 15 inch trước đây. Tất cả các cổng kết nối sẽ được thay bằng 4 cổng Thunderbolt 3 USB-C. Nói cách khác, chúng ta sẽ không còn cổng sạc MagSafe nữa mà bây giờ sẽ sạc bằng cổng C giống như trên Macbook 12 luôn. Mặt khác, quả táo sáng ở mặt lưng sẽ không còn nữa. Thay vào đó chỉ là quả táo giống như Mac 12.

Về màn hình, Apple cho biết Macbook Pro mới có độ mỏng giống như trên Macbook 12 inch, độ sáng cao hơn 67%, tỷ lệ độ tương phản cao hơn 67% và số lượng màu cao hơn 25% với phiên bản trước đây. Cấu trúc quạt kép cũng được thiết kế lại nhằm tăng cường khả năng giải nhiệt. Đồng thời bộ đôi loa thế hệ mới cũng được trang bị cho Macbook Pro mới với âm thanh lớn hơn, độ động cao gấp đôi với phiên bản trước đây.

 

Cấu hình của Macbook Pro thế hệ mới chắc chắn cũng được nâng cấp mạnh mẽ với phiên bản trước đây. Ở mẫu 15 inch, chúng ta có vi xử lý Intel Core i7 2133MHz, chạy GPU Polaris của AMD với 4GB VRAM, nhanh gấp 2,3 lần với trước đây. Điểm ấn tượng nhất chính là SSD tốc độ siêu nhanh với băng thông lên tới 3,1GB/s, dung lượng 2TB và nhanh hơn gấp đôi. Về tổng thể, Apple cho biết Macbook Pro 15 inch cho hiệu năng gaming cao hơn 60%, đồ họa 3D cao hơn 130% và edit video cải thiện 50%.

Đối với mẫu 13 inch sẽ có tùy chọn vi xử lý dual core i5 hoặc i7 2133MHz, chạy GPU Intel Iris 64MB eDRAM, nhanh gấp đôi với trước đây. Về dung lượng thì mẫu 13 inch cũng được trang bị ổ SSD siêu nhanh băng thông 3,1GB/s. Về thời lượng pin, Apple cho biết cả 2 mẫu đều cho thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng liên tục sau mỗi lần sạc đầy.

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi