Thị Trường Sỉ
...

Màn Khung 1m6x2m giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Màn Khung

Màn khung là một sản phẩm đa năng, thường được sử dụng cho giường ngủ của người lớn. Loại màn khung này có nhiều ưu điểm đáng kể, từ vẻ đẹp lãng mạn khi buông màn đến sự gọn gàng hiện đại khi được thu gấp. Màn khung là sản phẩm được thiết kế với các được ghép với nhau bởi các góc vuông, kết hợp với thiết kế sang trọng, tinh tế màn khung vuông luôn là sự lựa chọn đầu tiên trong những ngôi nhà yêu thích sự sang chảnh và thẩm mỹ. Sử dụng màn khung vuông mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp, an toàn và thoải mái thể hiện sự quyền quý cao sang của cuộc sống vương giả. Đặc biệt về kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng phù hợp với mọi không gian sống.

Màn khung sở hữu một trong những thiết kế màn ngủ thông minh nhất từng được ra đời,

Đặc điểm đầu tiên phải nói đến là cách thiết kế năng động, tiện ích, đây là sản phẩm màn truyền thống 4 cửa tại các nước phương Tây với kết cấu bao gồm bộ vải màn và một bộ khung màn được làm từ các vật liệu như: inox, thép không rỉ hay kim loại tổng hợp đảm bảo sự an toàn và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng.

Các chất liệu và kiểu dáng của màn khung vuông hiện nay vô cùng đa dạng và sáng tạo, là sản phẩm bán chạy nhất trong thời đại ngày nay.

Mẫu màn khung gần như đạt được tất cả các tiêu chí của một mẫu màn đẹp, không chỉ mang đến vẻ đẹp lãng mạn khi buông thả xuống mà có tác dụng chống muỗi cực kì hiệu quả nhờ cách thiết kế kín đáo của dòng sản phẩm này.

Tên nhà cung cấp:
Võ Ngọc Hồng
Địa chỉ:
Q. Hà Đông, Hà Nội
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi