Thị Trường Sỉ
...

Màng dán bề mặt inox, bề mặt thép không gỉ, màng bảo vệ màu xanh giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các công ty sản xuất inox (thép không gỉ) mong muốn giữ bề inox được mới đẹp, tránh trầy xước trong quá trình vận chuyển, lưu kho, hạn chế rủi ro khi cần xếp chồng các tấm inox lên nhau… đã tìm ra một giải pháp đó là sử dụng màng dán bề mặt inox, hay còn gọi là Màng PE bảo vệ bề mặt inox (Protection Film), hay băng keo bảo vệ inox.

Màng bảo vệ bề mặt có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng sử dụng cho inox thường sẽ là màng bảo vệ màu xanh, màu trắng trong hoặc màu trắng đen.

Màng bảo vệ bề mặt inox là gì?

Màng bảo vệ PE (Protection Film) hay màng dán bề mặt inox là một loại màng nhựa mỏng được cấu tạo từ PE tên đầy đủ là Polyethylene, có tráng một lớp keo acrylic, sử dụng để dán lên bề mặt sản phẩm (inox (thép không gỉ), panel, gỗ, nhôm, kính, thép, điện tử, thảm….) để chống trầy xước và bụi bẩn.

Màng PE bảo vệ sản phẩm phải có khả năng bám dính cao, chắc chắn, nhưng không để lại keo lên bề mặt sản phẩm sau khi gỡ bỏ.

Có những loại màng dán bề mặt inox nào?  

Dựa vào màu sắc các loại màng bảo vệ và ứng dụng sử dụng, ta có thể chia thành:

- Màng bảo vệ bề mặt trắng đen (băng keo trắng đen): Dùng để bảo vệ các bề mặt nhôm, thép, inox, pano công trình, biển quảng cáo

- Băng keo bảo vệ bề mặt màu xanh dương, xanh đậm (màng bảo vệ màu xanh): Dùng để bảo vệ các bề mặt sàn nhà cho các công trình đang thi công, bề mặt kim loại, nhôm tĩnh điện, nhựa, kính

- Băng keo bảo vệ bề mặt màu trắng trong (màng bảo vệ màu trắng): Dùng để bảo vệ panel, màn hình LCD, bảo vệ mặt kính, bề mặt gỗ, bảo vệ biển số, biển tên, bảo vệ bề mặt ôtô trong quá trình phun sơn...

Dựa vào độ dính có thể chia thành các loại: băng keo bảo vệ có độ dính rất thấp, băng keo bảo vệ có độ dính trung bình, băng keo bảo vệ có độ dính hơi thấp, băng keo bảo vệ có độ dính cao, băng keo bảo vệ có độ dính cực cao.

Với sản phẩm inox thông thường là bề mặt trơn, sẽ sử dụng độ dính trung bình. Màng dán inox thường dùng loại màu xanh, màu trắng trong và trắng đen.

Mô tả sản phẩm:

1. Màng bảo vệ bề mặt inox THVIET sử dụng trực tiếp áp dụng cho vật liệu inox (thép không gỉ) và bảo vệ làm sạch và sẽ giúp loại bỏ bất kỳ hiện có bụi trên bề mặt.

2. Màng dán inox THVIET có dán dính ổn định co dãn tốt.

3. Màng bảo vệ inox THVIET dễ dàng bóc vỏ khỏi inox và không để lại cặn bã nào cần làm sạch.

4. Màng bảo vệ bề mặt inox THVIET có các màu sắc khác nhau, theo yêu cầu cảu khách hàng, có thể in logo lên trên bề mặt màng.

5. Màng bảo vệ bề mặt inox THVIET có thể được sử dụng bằng tay hoặc các công cụ.

Ở đâu trực tiếp sản xuất màng bảo vệ PE? Nhà máy sản xuất Màng PE bảo vệ bề mặt?

Với những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm Màng bảo vệ PE, chắc hẳn bất cứ nhà sản xuất nào cũng đều mong muốn tìm cho mình một đơn vị trực tiếp sản xuất để đảm bảo được khả năng cung ứng số lượng lớn, đáp ứng sản phẩm theo yêu cầu riêng (như về kích thước, in logo nhãn hiệu).

Vậy Nhà máy sản xuất màng PE bảo vệ bề mặt nào cao, giao hàng nhanh chóng?

Công ty Cổ phần Sản xuất & Thương mại THVIET chuyên sản xuất màng dán inox, màng bảo vệ inox.

Màng PE bảo vệ bề mặt do THVIET trực tiếp sản xuất từ nguyên liệu , trên dây chuyền sản xuất hiện đại từ Đài Loan đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm của chúng tôi đạt các chứng nhận như ISO 9001, RoHS, SGS. Do đó, các sản phẩm của THVIET có độ dai và bám dính cao, co dãn tốt từ 180% đến 400%, an toàn khi sử dụng, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Để mua màng PE bảo vệ bề mặt (Băng keo bảo vệ chống xước), mời Quý khách liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI THVIET

Địa chỉ: 11-13 An Kim Hải, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.

Liên hệ:

Tên nhà cung cấp:
THVIET - Màng bảo vệ sản phẩm, túi chống ẩm, cuộn PE bọc hàng, băng dính, băng keo
Địa chỉ:
H. An Dương, TP Hải Phòng
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi