Thị Trường Sỉ
...

mascara 5x giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Maccara waterproof
Giá 120k
Hàng có sẵn

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt đẹp chính là điểm thu hút lớn nhất của các cô gái. Đặc biệt là với những đôi mắt sâu cùng hàng mi dài, dày, cong vút, long lanh. Để đồng hành cùng bạn trong hành trình sở hữu hàngmi như ý, Mascara 2 đầu nối mi super model 5x long chính là người bạn đắc lực hỗ trợ giúp đôi mắtcủa bạn trở nên quyến rũ, tạo cho bạn sự tự tin, cuốn hút, nổi bật giữa đám đông.
- Với thành phần chính từ các thành phần thiên nhiên vô cùng lành tính. Với công thức hiện đại, vượt trội giúp làn mi dài, dày và cong gấp 5 lần mi thường, duy trì độ cong vút hoàn hảo cho mi khi sử dụng Mascara. Sản phẩm được kết hợp với công thức chống thấm nước, đặc biệt không lem, không trôi khi gặp nước, giúp bạn tự tinhơn.
- Các thành phần dưỡng chất được bổ sung cho hàng mi mềm mượt hơn, tạo thành hàng rào bảo vệ lông mi khỏi các tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, giữ ẩm cho lông mi, giúp mi khỏe mạnh và ngăn ngừatình trạng rụng mi.
- Thiết kế: Mascara có 2 đầu, phần thân màu đỏ, phần nắp nối giữa 2 thân là màu đen. Một bên đầu cọ Fiber: Với các sợi Polymer Carbon Black siêu tự nhiên, giúp hàng mi của bạn trở nên dày hơn, dài hơn.Đầu còn lại là Mascara: Giúp làm dài mi và hỗ trợ làm dày, cho bạn hàng mi dài cong vút như ý.
- Sản phẩm có xuất xứ Thái Lan.
Tên nhà cung cấp:
Thiên Anh chuyên sỉ
Địa chỉ:
TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi