Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ BEJAMIN duỡng da giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mặt nạ dưỡng trắng, cấp ẩm và bổ sung ha cho da cực mỏng, khả năng thẩm thấu rất nhanh. Chứa nhiều dưỡng chất cùng thành phần Hyaluronic acid giúp duy trì độ ẩm cho da mịn màng. Thiết kế mặt nạ ôm sát vào mặt và da, giúp bạn có thể thoải mái làm những việc khác. Giá bán rất rẻ nên dễ dàng mua để sử dụng. Dùng được cho nhiều đối tượng khác nhau như cả nam và nữ, dùng được cho mọi loại da từ da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm, da mụn khi sử dụng đều rất phù hợp và không gây kích ứng da.
Công dụng sản phẩm:Cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da giúp cho da luôn được căng bóng và mịn màng.Giữ cho da không bị khô đặc biệt trong cả mùa đông khô hanh.Làm sáng da, trắng da hiệu quả.Hạn chế da tiết dầu, nên rất hiệu tốt cho các bạn da dầu.Tạo một lớp màng chắn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Bejamin.
Hướng dẫn sử dụng:Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt.Bước 2: Bóc miếng mặt nạ ra, rồi đắp lên mặt.Bước 3: Sau khoảng 15-20 phút bỏ mặt nạ ra rồi dùng tay vỗ nhẹ nhàng lên da để hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.Lưu ý: Dòng mặt nạ dưỡng ẩm Bejamin khá nhiều dưỡng chất nên khi sử dụng đôi khi bạn có thể có cảm giác hơi nặng mặt và bí da. Vì vậy bạn nên giảm bớt lượng tinh chất bằng cách ép gói mask trước khi đắp nhé.
Thông tin sản phẩm:Tên sản phẩm: [Hộp] Mặt Nạ Dưỡng Trắng, Cấp Ẩm Và Bổ Sung Ha Cho Da - Mộc Thiên Hương - Hộp 7 MiếngThương hiệu: Mộc Thiên HươngThành phần: Hyaluronic Acid, Saffron, Glycerol, Allantoin,...Đóng gói: 7 mặt nạ/hộpBảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếpXuất xứ: Việt Nam
Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH BERWIN TOWER
Địa chỉ:
H. Như Thanh, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi