Thị Trường Sỉ
...

MẶT NẠ BÙN KHOÁNG RIORI ZEROTOXIC MASK giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công dụng  - Hiệu quả

Khi thoa lên da bùn khoáng sẽ thấm sâu vào da lấy đi chất dầu và bụi bẩn, làm sạch sâu bên trong da, làm lỗ chân lông nhỏ lại, lấy đi tế bào da chết sần sùi bên ngoài, khắc phục nhược điểm làn da tối, không đều màu.

Sản phẩm kích thích tăng lượng máu lên bề mặt da, mang chất dinh dưỡng với lượng oxy bơm lên da, làn da sẽ trở nên căng đầy, hồng hào và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện.

Sản xuất có tính dịu nhẹ để giảm thiểu khả năng kích ứng trên da mặt, mang lại cho làn da cảm giác mát lạnh, vô cùng sảng khoái làm khôi phục cân bằng da một cách tự nhiên.

Phù hợp với moị loại da đặc biệt da dầu, lỗ chân lông to, da mụn, giúp cho làn da của bạn có được một sức sống mới, tươi trẻ và láng mịn.

Chỉ định – Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng

Bước 2: Lấy 1 lượng vừa đủ bùn khoáng trong tuýp Riori Zerotoxic Mask chấm lên các điểm trên mặt và thoa đều.

Bước 3: Thư giãn 30 phút để các chất dinh dưỡng ngấm vào da đào thải độc tố ra ngoài và sau đó rửa sạch với nước.

Lưu ý khi sử dụng: Đắp mặt nạ bùn khoáng Riori 2 lần / tuần để da đào thải độc tố tốt nhất. Mặt nạ thải độc bùn khoáng Riori phù hợp nhất với da nhờn và da mụn. Các loại da khác vẫn có thể sử dụng nhưng cần kết hợp với một vài thành phần để có kết quả phù hợp.

Thành phần  - Chiết xuất

Nhờ có chiết xuất hoa cúc la mã, cây ngải đắng, ngải cứu giúp kháng khuẩn, kháng viêm, trị mụn, làm dịu da và giảm hiện tượng kích ứng của da. Ngoài ra còn có tác dụng phục hồi các tế bào, dưỡng trắng và mờ sẹo. Ngoài ra, với chiết xuất rau sam, lá phong giúp chống lão hóa và dưỡng ẩm.

Với Zinc Oxode, Kaolin, Niacinamide giúp bảo vệ da, làm săn da, sát khuẩn, hút độc tố, cặn bã và lấy đi lớp tế bào chết ở lỗ chân lông. Thêm vào đó, mặt nạ thải độc Riori còn có chứa Glycerin, Panthenol giúp dưỡng ẩm, ngăn chặn sự thoát hơi nước trên bề mặt da, làm dịu và chữa lành vết thương chống viêm và kích ứng.






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm thiên nhiên Riori
Địa chỉ:
H. Châu Thành, Long An
Tham gia từ:
2020
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi