Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Chăm Sóc Da Sáng Mịn Chiết Xuất Từ Ngọc Trai Đen Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Mặt Nạ Chăm Sóc Da Sáng Mịn Chiết Xuất Từ Ngọc Trai Đen Hàn Quốc JMsolution Marine Luminous Black Pearl Balancing Mask gồm ba bước chăm sóc da cơ bản theo tiêu chuẩn của người Hàn Quốc là rửa mặt, đắp mặt nạ và dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm được chiết xuất từ ngọc trai đen, một loại nguyên liệu làm đẹp quý hiếm và cho hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng.

Công dụng:- Sữa rửa mặt Marine Deep Pore Cleansing Foam với bột ngọc trai đen giúp lấy đi các bụi bẩn và bã nhờn trên da, làm sạch da và các lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.- Mặt nạ Marine Luminous Black có thành phần từ ngọc trai đen mang đến sự “kỳ diệu” cho làn da ngay từ lần đầu sử dụng:+ Với hàm lượng canxi, protein, các vi lượng và acid amin cao có trong ngọc trai đen mang giúp cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho da. Da sẽ được dưỡng trắng và sáng lên trông thấy.+ Ngoài ra sản phẩm còn làm mờ vết thâm, ngăn chặn sự lão hóa sớm ở da. Vì vậy, làn da không chỉ khỏe mạnh mà còn lấy lại sự trẻ trung rạng ngời.+ Tính chất dưỡng ẩm cao mang lại cho làn da sự mịn màng, luôn căng mọng, ẩm mượt và tăng độ đàn hồi cho da.- Kem dưỡng Marine Bright Cream có công dụng làm dịu, khóa ẩm cho da giúp nuôi dưỡng da trắng mịn từ sâu bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:- Đầu tiên, làm sạch da với sữa rửa mặt Marine Deep Pore Cleansing Foam.- Đắp mặt nạ Marine Luminous Black trong 15 – 20 phút để các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt nhất.- Sau khi đắp mặt nạ xong, dùng kem dưỡng Marine Bright Cream.
Tên nhà cung cấp:
Tạp hoá đặc biệt 6868
Địa chỉ:
H. Yên Phong, Bắc Ninh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi