Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Dưỡng Da Allut D giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Đơn hàng đầu tiên tối thiểu từ 500k không giới hạn số lượng các mặt hàng của sản phẩm
 

Mặt Nạ Dưỡng Da Allut D

Gói Mặt Nạ Dưỡng Da Collagen Allut.D giàu chất hydrolyzed collagen có tác dụng hỗ trợ sản sinh tế bào mới, giúp làn da khô ráp của bạn được hồi sinh.

Hồng sâm là một báu vật của Hàn Quốc, nó cung cấp nguồn năng lượng sống cho làn da của bạn. Mặt nạ Hồng Sâm Allut.D sẽ làm cho da bạn ngày càng trở nên đàn hồi hơn.

Mặt nạ Vitamin Trắng Da Allut.D có tác dụng cấp ẩm hiệu quả, với thành phần chính là nước và glycerin cùng các vitamin có lợi cho làn da. Các nhà sản xuất đã dựa trên nền tảng này và thêm những thành phần khác nhau cho từng loại mặt nạ, phù hợp với nhu cầu của từng loại da khác nhau

Gói Mặt Nạ Dưỡng Da Coenzyme Allut.D giúp bổ sung Coenzyme Q10 – thành phần chống lão hóa giúp tăng sinh Collagen, Elastin, cải thiện độ căng mịn, săn chắc và giảm nếp nhăn cho bề mặt da. Bảo vệ tế bào da khỏi sự tác động của quá trình oxy hóa từ các gốc tự do, nâng cao cấu trúc da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn từ bên trong.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi