Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ dưỡng da Jigott 27ml các loại giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mặt nạ dưỡng da Jigott 27ml

Thông tin - Jigott

Jigott là một chăm sóc da tầm trung tại Hàn Quốc - với một mức giá cực kỳ hợp lý với người dân Đông Nam Á trong đó có Việt Nam

Các sản phẩm của Jigott luôn sử dụng những nguyên liệu - thành phần lành tính từ thiên nhiên như nha đam, khoai tây, chanh, hoa trà, trà xanh,.... Chính vì thế mà nó luôn mang lại cảm giác thoải mái, hiệu quả và an toàn nhất cho làn da.

Các sản phẩm của Jigott đều được đăng ký sản phẩm cũng như bảo hộ tại tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc - Sam Sung nên các bạn cứ yên tâm về nhé.

Công dụng mặt nạ Jigott

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp bổ sung Vitamin, cấp ẩm, dịu da, trắng sáng, se khít lỗ chân lông. Đặc biệt mặt nạ dưỡng da Jigott đạt hiệu quả tức thì ngay lần dùng đầu tiên. Chỉ sau 15-20 phút đắp mặt nạ sẽ cảm nhận được một làn da căng mịn đầy sức sống. Cứ nghĩ tới sau một ngày làm việc mệt mỏi mà đắp một miếng mặt nạ mắt lạnh lên mặt thì bao nhiêu mệt mỏi đều tan biến hết.

Hướng dẫn sử dụng

  • Các bước đắp mặt nạ: Tẩy trang => Rửa mặt bằng sữa rửa mặt => Thoa nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm cho da => Thoa dưỡng chất có trong mặt nạ lên da mặt, massage cho dưỡng chất thấm vào da => Đắp mặt nạ trong vòng 15-20 phút lưu ý tránh đắp mặt nạ lên da quá lâu vì như thế sẽ làm da khô hơn => Rửa mặt lại với nước => Tiến hành các bước duỡng da như thông thường.
  • Một tuần đắp 2-3 lần
  • Đắp một lần không thể nào hết dưỡng chất trong mặt nạ nên phần dưỡng chất còn dư có thể bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng tiếp, như thế thật tiết kiệm phải không nào.

Chúc các bạn có một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống nhé!

Cam kết . Nếu phát hiện hàng giả sẽ đền bù 200%.

Mua sỉ liên hệ SĐT: 0797581505

 

Tên nhà cung cấp:
Mặt nạ giấy Jigott - Kachir shop
Địa chỉ:
TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi