Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ dưỡng da săn chắc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
BYE BYE THÂM MỤN BẰNG MẶT NẠ MIUNGLAB

Các vết thâm mụn gây ra do thói quen nặn mụn hay cháy nắng, bỏng nắng đều khiến cho chị em chúng mình cảm thấy kém tự tin hơn khi làn da không được đều màu và tươi tắn.

Để có thể loại bỏ được vết thâm mụn một cách nhanh chóng nhất, việc cấp ẩm đầy đủ, bổ sung dưỡng chất cho da, sử dụng các thành phần có tác dụng dưỡng sáng và hạn chế tác hại của tia UV lên làn da là chìa khóa quan trọng.

#MIUNGLAB là “vị cứu tinh” để giúp bạn bao quát các vấn đề trên chỉ trong 1 sản phẩm. Mặt nạ sinh học MiungLab Moisturizing & Brightening được chiết xuất từ quả bơ tươi cùng olive, mang lại các lợi ích tuyệt vời:

Olive chứa Vitamin E, Flavonoid và các chất chống oxyh óa như Oleic Acid và Squalene, từ đó vừa thúc đẩy tái tạo da để da thêm tươi sáng, vừa bảo vệ làn da khỏi gốc tự do và hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời cho làn da

Bơ chứa rất nhiều Vitamin A có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, hỗ trợ làm sạch sâu và kích thích sản sinh tế bào mới, giúp da mềm mịn, căng mướt hơn.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn chứa rất nhiều chất có khả năng cấp ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da thật săn chắc, khỏe mạnh và trẻ trung.

Sử dụng mặt nạ MiungLab đều đặn là giải pháp #cấp_tốc để bạn loại bỏ thâm mụn trên làn da, giúp da ngày càng tươi sáng, rạng ngời.

ngay cho e và nhận tư vấn về mặt nạ sinh học quốc dân MiungLab bạn nhé!
Tên nhà cung cấp:
Sushi Shop
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi