Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ dưỡng trắng da Returning Platinum Mask giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mặt nạ dưỡng trắng da Returning Platinum Mask

Mặt nạ giấy đắp mặt là một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ lớn nhất ở Hàn Quốc. Không những vậy, tại xứ sở Kim Chi này, các hãng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc sắc đẹp không ngừng liên tục nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào công cuộc làm đẹp và góp phần mang đến những miếng mặt nạ này nhằm tạo thành một trào lưu rộng rãi trên toàn thế giới. Điển hình nhất là mặt nạ dưỡng trắng da Returning Platinum Mask tuy chỉ mới ra đời và hiện gần đây nhưng đã nhanh chóng tạo nên cơn t và rất được ưu ái đặt cho biệt hiệu là “mặt nạ thần thánh” bởi những khả năng dưỡng trắng, giúp da căng bóng tức thì và mang lại hiệu quả cao.

 

Công dụng:

  • Trong mỗi miếng mặt nạ Returning Platinum Mask gồm có 3 tinh chất chính là: tinh chất làm trắng da Glutathione, tinh chất Centella rau má, tinh chất ADN cá hồi cùng với các thành phần được chiết từ thiên nhiên nên rất an toàn và phù hợp khi sử dụng cho tất cả các loại da, ngay cả da dầu, da khô hoặc làn da nhạy cảm nhất.
  • Tinh chất làm trắng da Glutathione: có hiệu quả làm trắng da tức thì, đồng thời còn là chất chống oxi hóa cao, có tính năng khử đi các gốc tự do gây hại cho làn da, làm phục hồi làn da, đem lại cho bạn một làn da căng bóng mịn màng.
  • Tinh chất Centella rau má: có chứa Beta caroten, sắt và các Vitamin… giúp làm sạch da mặt, làm chậm quá trình lão hóa da. Đặc biệt có chứa triterpenoids giúp tăng cường quá trình lưu thông mạch máu. Các hợp chất này có tác dụng làm ức chế sự sản sinh quá mức của collagen trong mô sẹo.
  • Tinh chất ADN cá hồi: chứa nhiều protien và axit béo Omega 3 có tác dụng bảo vệ da tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, cung cấp hỗn hợp Amino acid, peptide, có giá trị trong việc tái tạo da và đem lại chất dinh dưỡng cần thiết cho da, giúp cho da trở lên trắng sáng và căng mọng hơn mỗi ngày.
  • Không những thế sản phẩm Returning Platinum Mask được sản dưới dạng Foil Mask có tác dụng cân bằng và giữ nhiệt cho da, có tính năng làm mở lỗ chân lông ra để da được hấp thụ tối ưu các dưỡng chất dinh dưỡng vào lớp hạ bì nhằm hỗ trợ và đẩy nhanh quá trình tái tạo da bị hư tổn và phục hồi làn da.

 

Hướng dẫn sử dụng:

  •  Bước 1: Với việc rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ lên da là bước rất cần thiết trước khi sử dụng mặt nạ bởi vì nước ấm sẽ giúp các lỗ chân lông của chúng ta mở rộng nên dễ dàng hấp thu những dưỡng chất mặt nạ một cách tốt nhất. Và nhớ là nên massage da mặt chừng 5 phút trước khi đắp để da được thư giãn, nâng cao quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dưỡng Dưỡng trắng da Returning Platinum Mask một cách nhanh chóng nhất nhé.
  • Bước 2: Sau đó chúng ta nhẹ nhàng và từ từ lấy mặt nạ trong hộp ra rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp khuôn mặt. Bạn nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trên trán và hai bên gò má, chỉnh hở mắt và mũi.
  • Bước 3: Bạn dùng đầu ngón tay của mình ấn nhẹ lên mặt nạ khi đó mặt nạ sẽ được áp sát và da mặt hơn giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Bước 4: Thư giãn khoảng 20p đến 30p sau đó bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da. Đồng thời vỗ nhẹ vài cái nhằm giúp chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu được tốt hơn.
  • Bước 5: Cuối cùng các bạn chỉ cần rửa mặt lại bằng với nước ấm sau đó lau khô mặt rồi chúng ta sẽ cảm nhận được sự mềm mại cũng như căng mọng của da mặt sau khi đã sử dụng.

 

*Lưu ý

→ Không sử dụng mặt nạ khi mặt bạn đang bị mọc mụn.

→ Tuyệt đối không nên sử dụng mặt nạ qua đêm vì đây không phải là mặt nạ ngủ.

→ Phải cẩn thận khi sử dụng để không dính vào mắt hay vùng da xung quanh mắt vì có thể sẽ gây hại cho mắt.

Bảo quản sản phẩm

→ Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

→ Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

—————————————————

Thời gian làm việc: 8h – 18h mỗi ngày

Cửa hàng mở cửa: 9h-21h30 hàng ngày

:

  •  Chi nhánh 1: 17 Hàng Giầy-Hoàn Kiếm-Hà Nội
  • Chi nhánh 2: 156 Yên Duyên-Hoàng Mai
  •  Mua sỉ: Ngõ 7,đường Hưng phúc-Tổ 24 Yên Sở-Hoàng Mai

- công việc: sỉ-lẻ

  •  : 
  • Our : 

Ship hàng toàn quốc, có nhận ship COD

Nếu bạn không hài lòng điều gì về dịch vụ của Khải Thiên Phú – chúng tôi sẵn sàng nghe góp ý tại : 

Tên nhà cung cấp:
Chatler-Chuyên sỉ mỹ phẩm Auth
Địa chỉ:
Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi