Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ men vi sinh Bifido Hàn Quốc giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MEN VI SINH GIÚP CHĂM SÓC DA: CÓ THẬT SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN?

𝐌𝐞𝐧 𝐯𝐢 𝐬𝐢𝐧𝐡 thường được gọi là vi khuẩn tốt và rất hữu ích, chúng không chỉ giúp cho đường ruột khỏe mạnh, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp nâng cao “sức khỏe” làn da.

Vậy hãy cùng 𝐁𝐂𝐀 𝐋𝐢𝐯𝐢𝐧𝐠 tìm hiểu xem công dụng của men vi sinh đối với việc chăm sóc da nhé:

𝟏.𝐓𝐫𝐢̣ 𝐦𝐮̣𝐧, 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐯𝐢𝐞̂𝐦

Nghiên cứu được công bố trên “International Journal of Cosmetic Science” cho thấy việc dùng men vi sinh có thể gây ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây ra mụn. Chính vì thế những sản phẩm có men vi sinh thường có tác dụng làm giảm mụn, kháng viêm và vô cùng lành tính.

𝟐.𝐍𝐠𝐚̆𝐧 𝐧𝐠𝐮̛̀𝐚 𝐧𝐞̂́𝐩 𝐧𝐡𝐚̆𝐧:

Men vi sinh giúp loại bỏ độc tố cũng như các gốc tự do làm tổn hại da và hình thành những dấu hiệu lão hóa sớm cho da. Khi sử dụng men vi sinh, các vi khuẩn có lợi không chỉ đào thải chất độc trong cơ thể, mà còn hồi phục vùng da cằn cỗi do các gốc tự do gây ra.

𝟑.𝐓𝐚̆𝐧𝐠 𝐜𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́𝐜 đ𝐞̂̀ 𝐤𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐨 𝐝𝐚:

Men vi sinh đóng vai trò như một hàng rào bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây bệnh và các độc tố khác từ môi trường. Các vi khuẩn men còn ngăn ngừa những tác động bên ngoài gây ra hiện tượng lão hóa da.

𝟒.𝐃𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐚̂̉𝐦

Một lợi ích đáng chú ý khác của thành phần lên men chính là sự sản sinh ra axit lactic. Đây được xem là một loại AHAs phổ biến có khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, êm dịu hơn mà không làm mỏng da tạm thời như axit glycolic. Những sản phẩm có chứa men vi sinh sẽ có lợi cho da, giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi rất tốt.

1 hộp 10 miếng

Tên nhà cung cấp:
Lara Shop
Địa chỉ:
Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2020

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi