Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Nâng Cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • Thương hiệu
    Daysheee
  • Xuất xứ
    Hàn quốc
Mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo không tì vết và luôn tự tin trước mọi người xung quanh. Chiết xuất từ xương rồng là thành phần giàu dưỡng chất giúp làm sáng da, chống lão hóa, nâng cơ hiệu quả giúp các cô nàng níu giữ thanh xuân thành công.

 

Việc đắp mặt nạ được xem là bước đệm trong quá trình chăm sóc da mặt giúp phục hồi da sau những tác nhân gây hại như không khí ô nhiễm, bụi bẩn bao quanh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cải thiện làn da. Mặt nạ giấy không chỉ dễ dàng sử dụng mà còn giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chăm sóc da nhưng hiệu quả thì cực kỳ tốt.

Công dụng mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask

 

Với những làn da không được dưỡng ẩm thường xuyên, bạn sẽ rất dễ gặp những vấn đề như xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn, da xỉn màu, bong tróc. Chính vì vậy em mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift có khả năng dưỡng ẩm cực kì hiệu quả, khi mà cấp ẩm sâu mà giữ ẩm cũng lâu. Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask bổ sung protein giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa níu giữ thanh xuân cho làn da của bạn. Bên cạnh đó mặt nạ nâng cơ Dayshee giúp tái tạo và tăng độ đàn hồi cho làn da, làm da trẻ trung mịn màng, tươi tắn và tránh tình trạng làn da bị khô ráp trở nên sần sùi và bong tróc.

 

Không có một khả năng chịu đựng nào bằng sự sống của xương rồng trên sa mạc, từ đó các nhà nghiên cứu tìm ra được bí mật trong xương rồng có khả năng bảo tồn và duy trì độ ẩm tuyệt vời dù phải chống chọi với khí hậu khắc nghiệt lâu dài, kết hợp công nghệ Biocell Electrolytes (điện giải sinh học). Dayshee đã thành công trong nghiên cứu khi kết hợp những thành phần này với nhau để phát huy hết tác dụng của sản phẩm mặt nạ. Ngoài ra hoa xương rồng có dưỡng chất tạo thành lớp màng ẩm bảo vệ trên da, giảm thiểu sự mất nước. Bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài bằng cách phục hồi các tế bào nhờ vào sự tổng hợp nhanh chóng các Protein sốc nhiệt là một trong nhóm protein giúp bảo vệ tế bào khỏi các căng thẳng như nhiệt, lạnh, tia UV và trong quá trình chữa lành vết thương hoặc thay mô. Ngăn ngừa lão hóa sớm do căng thẳng và các tác hại bên ngoài.

Mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask là mặt nạ giấy có chất liệu vải cotton 100% dày dặn, ôm sát vào khuôn mặt không bị xê dịch khi di chuyển và nhằm đưa các dưỡng chất thấm sâu vào da hiệu quả nhất. Miếng mặt nạ cotton dày nên thấm hút tinh chất rất tốt, vì vậy khi sử dụng mặt nạ giảm nếp nhăn bạn sẽ không phải lo ngại tình trạng tinh chất sẽ nhiễu hay chảy xuống dưới phầm cằm và tai như các loại mặt nạ giấy khác. Lớp tinh chất trong mặt nạ rất mỏng, nhẹ, lỏng như nước, nên thấm vào da cực kì nhanh. Mặt nạ có mùi hương rất dễ chịu và sảng khoái

Thiết kế mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask

 

Mặt nạ nâng cơ Dayshee Sahara Cactus Face Lift Jelly Mask có bao bì dạng túi thông dụng dễ xé mở và thiết kế bao bì đơn giản, đẹp mắt với tông màu trắng. Họa tiết hình xương rồng bắt mắt của chiếc vỏ bên ngoài chính là điểm nhấn giúp em này tỏa sáng hơn giữa vô vàn sản phẩm khác. Thêm vào đó, bao bì sản phẩm được nhà sản xuất Dayshee cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, hạn sử dụng, giúp các nàng hiểu rõ hơn về em nó và tạo sự an tâm cho các nàng khi tin dùng em này. Với mức giá bình dân nên em mặt nạ này đang trở thành 1 trong những lựa chọn thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, trở thành một công cụ làm đẹp thân thiết với các cô nàng hiện đại.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
  • Sử dụng mỗi tuần 2 lần để sở hữu làn da tươi trẻ, rạng ngời.
  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và sau khi sử dụng nước hoa hồng.
  • Bước 2: Đưa phần trên của mặt nạ lên trán và trải đều khắp mặt.
  • Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ nhàng và massage đều khắp khuôn mặt.
  • Bước 4: Đắp mặt nạ trong khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra.
  • Bước 5: Dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để dưỡng chất hấp thu tốt hơn.
  • Bước 6: Làm sạch da nhẹ nhàng với nước rửa mặt, nước hoa hồng hoặc thoa kem dưỡng.
  • Có thể kết hợp sử dụng thêm các dưỡng chất cùng dòng
  • Thời gian sản phẩm có tác dụng trên da sẽ khác nhau, tùy cơ địa mỗi người.
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em trong nhà, đóng chặt nắp ngay sau khi sử dụng chăm sóc da mặt xong
  • Thực hiện các bước chăm sóc da mặt còn lại như bình thường.
  • Các bước sử dụng sản phẩm trong một chu trình dưỡng da: Tẩy trang => Sữa rửa mặt => Toner => Nước xịt khoáng => Tinh chất/ Serum =>Mặt nạ => Kem dưỡng ẩm => Chống nắng
Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Mỹ Hoa Long An
Địa chỉ:
TP. Tân An, Long An
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi