Thị Trường Sỉ
...

MẶT NẠ RONG BIỂN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TRỊ MỤN BẰNG MẶT NẠ RONG BIỂN

Mặt nạ rong biển : Sáng mịn, mát da trị mụn cho bầu sau sinh

 Hạt rong biển chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên giúp da mặt của bạn trở nên trắng mịn đến bất ngờ. Bên cạnh đó hoạt chất collegen có trong hạt rong biển còn có khả năng tái sinh tế bào da, giúp cho làn da được tươi trẻ và khỏe mạnh hơn.

 Không những có khả năng tái tạo làn da trắng mịn nhanh đến bất ngờ, mặt nạ dưỡng da được làm từ hạt rong biển còn có tác dụng trị mụn vô cùng hiệu quả. Bởi hạt rong biển chứa rất nhiều sinh tố quý hiếm như beeta carotene, A, B, E, Fikoerytrynin – dye giúp chống oxy hóa, bảo vệ làn da. Đặc biệt trong thành phần của hạt rong biển còn chứa một lượng muối biển có công dụng sát trùng, chống viêm nhiễm cho da rất tốt nên nó làm giảm sự kích ứng, sưng tấy trên da do mụn gây ra.

 MẶT NẠ RONG BIỂN Việt care: 
 Nguyên liệu thiên nhiên, lành tính và an toan, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.
 100% rong biển được điều chế dạng hạt, dễ sử dụng và bảo quản.

 Tác dụng: 
Giúp các mẹ loại bỏ mụn đáng ghét trong quá trình bầu bí
Mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng và săn chắc, làm mát da, giảm mụn trứng cá, giảm tình trạng sưng tấy do mụn.
Không gây dị ứng cho da

 Cách dùng:
Lấy 5 thìa cafe mặt nạ rong biển trộn với nước ấm hoặc tốt nhất là nước rau má, diếp cá. 
Cho hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 10' và đắp mặt trong khoảng 30" và rửa sạch với nước, tuần đắp 3-4 lần.

 Nếu muốn trị mụn chuyên sâu và hiệu quả cao, mẹ bầu nên sử dụng thêm các sản phẩm làm sạch sâu như: tẩy da chết chiết xuất trà xanh, giúp kháng viêm và trị mụn, đắp mặt nạ rong biển với thuốc nam 1 tuần 2 lần. Những người bị mụn đặc biệt là bà bầu và sau sinh cần lưu ý cho quá trình chữa trị, cần nhất là những sản phẩm không có corticoid, không tẩm lưu huỳnh. Chính vì vậy, những sản phẩm từ thuốc nam là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất trong thời gian này.

 Để đạt hiệu quả cao nhất, Việt care khuyên các mẹ nên kết hợp với các sản phẩm sau:
Cao thuốc bắc
Mặt nạ rong biển
Tẩy da chết cacbon
Sữa rửa mặt cacbon
Serum hoa đào

 Lời khuyên từ Việt Care:

- Mặt nạ rong biển phù hợp với mọi loại da, tuy nhiên với những loại da khác nhau cũng sẽ có cách sử dụng khác nhau

- Với da không gặp vấn đề về mụn, các mẹ có thể trộn mặt nạ rong biển với nước thường để đắp mặt theo qui trình 2 – 3 lần/ tuần để làm mát, mịn da và se lỗ chân lông.

- Với da gặp vấn đề về mụn, khi sử dụng mặt nạ rong biển, mẹ bắt buộc phải trộn với nước rau má hoặc rau diếp cá để kháng viêm, ngăn ngừa ổ mụn sản sinh và làm dịu da, giảm sưng tấy ở vết mụn. Mặt nạ rong biển không phải là sản phẩm trị mụn, chỉ là sản phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị, vậy nên, với da bị mụn, đặc biệt là mụn xuất hiện do thay đổi nội tiết khi mang bầu, các mẹ phải kết hợp cùng 1 số sản phẩm Đông y khác.

 Viet-Care cam kết:
Sản phẩm hoàn toàn không có corticoid, không gây mài mòn da, kích ứng.
Tất cả các sản phẩm thuốc bắc, tuyệt đối không tẩm lưu huỳnh, các khâu chế biến, bảo quản đều tuân thủ theo qui trình nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm và hiệu quả an toàn cao.. Để tránh mua phải , hàng kém , để các mẹ chỉ mua sản phẩm có logo Việt – Care.

Tên nhà cung cấp:
MỸ PHẨM VÀ HÓA MỸ PHẨM
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi