Thị Trường Sỉ
...

Mặt nạ Trị nám Thanh Dược giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

:herb::herb:MẶT NẠ THẢO DƯỢC ĐẶC TRỊ NÁM & TÀN NHANG #THANH_DƯỢC

:dart:Gói 120gram dạng bột mặt nạ/ 700.000d

Hướng dẫn sử dụng : Mỗi tối trước khi đi ngủ,  Pha 1 muỗng nhỏ bột mặt nạ vừa đủ cùng nước ấm.
 hoặc có thể dùng mật ong rừng hoặc lòng trắng trứng gà. Hoà quyện tạo thành một hỗn hợp sền sệt đắp lên da 15 -20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước và thoa kem dưỡng đi ngủ. Nên đắp vào buổi tối, vì buổi tối da thực hiện việc trao đổi chất tốt nhất  
:x::x::x:Sản phẩm này không gây sưng, đỏ, ngứa như thuốc đông y. 

:anger:Trong kho tàng y học cổ truyền có bề dày hàng nghìn năm, bài thuốc này là bài thuốc tập hợp những vị thuốc 100% thảo duọc quý hiếm có tác dụng :

:thought_balloon::heavy_minus_sign:Chủ trị : nám má, tàn nhang, giảm bớt sắc tố melanin , đồi mồi, vết thâm, nhuận bì phu, làm sáng mịn hồng hào da. Nhờ cơ chế tác động tới lớp hạ bì thông qua tác động vào quá trình oxy hóa tyrosin ngăn cản việc tổng hợp quá mức melanin. Thúc đẩy quá trình tuần hoàn lưu thông máu, đào thải các độc tố tích tụ dưới da lâu năm, giúp cho da khoẻ , thông thoáng ,làm tan mờ dần các mảng nâu trên da theo thời gian bôi đắp. 

 :anger::anger:Giúp hấp thu các chất dinh dưỡng trong sản phẩm chăm sóc da hiệu quả hơn 
Bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. 

:small_orange_diamond:Theo Đông y, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang và nám chủ yếu là nhân tố di truyền cộng với tác động của phong tà bên ngoài, khiến hỏa khí bị uất kết, đọng lại trong các đường mạch nhỏ tiểu mạch lạc ở bì phu da thịt mà thành các nốt nám, tàn nhang.

:high_brightness::high_brightness:Để điều trị triệt để nám da và tàn nhang thì không chỉ điều trị bên ngoài mà cần điều trị nguyên nhân từ bên trong. Cũng giống như một cây xanh muốn có lá hoa tươi tốt, rạng ngời cần có bộ rễ và thân cây vững chắc để lấy dinh dưỡng từ lòng đất, đồng thời dinh dưỡng cũng cần được cung cấp đầy đủ và thường xuyên. Thông qua hệ thống mạch máu ở lớp mỡ dưới da hấp thu dinh dưỡng từ cơ thể cung cấp cho lớp biểu bì và hạ bì, vậy muốn cho da khỏe và đẹp chúng ta cũng cần cung cấp đủ dưỡng chất cho da theo nguyên lý này. Thông qua hệ mạch các hoạt chất có tác dụng trị nám cũng được đưa tới giúp cho quá trình điều trị được hoàn hảo hơn.

Bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày 2-4 lít, bổ sung mỗi ngày 1 cốc nước cam, vitamin C cần thiết và cung cấp Vitamin A như nước ép cà rốt, Cà Chua, rau xanh. Và tránh nắng . 

:trident:Xác định nguyên nhân gây ra nám và tàn nhang ? 
Ánh nắng mặt trời: các tia UV trong ánh nắng tổn thương nghiêm trọng đến tế bào da, kích ứng sản sinh melanin tạo hắc sắc tố gây nám da.

Lạm dụng mỹ phẩm: gây bào mòn, tẩy trắng da nhanh sẽ làm da mỏng đi. Từ đó, da yếu và dễ bắt nắng, trở nên sạm nám.

Rối loạn nội tiết tố: hơn 90% chị em bị nám từ sau tuổi 30 do nguyên nhân này gây ra. Nguyên nhân của sự rối loạn là do sử dụng thuốc kháng sinh nhiều, thuốc tránh thai thời gian dài, rối loạn kinh nguyệt, Đặc biệt giai đoạn sau khi sinh và thời kì mãn kinh, lượng hóc môn sinh dục estrogen và progesterone thay đổi, sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết dẫn đến nám xuất hiện. 
 

Tên nhà cung cấp:
Thuốc điều trị mụn
Địa chỉ:
TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi