Thị Trường Sỉ
...

Mặt Nạ Việt - Nhật - Dưỡng Ẩm - Trắng sáng - Chống Lão Hóa Vượt Bậc - Miung Lab giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

MiungLab - LányBeau

MiungLab là một sản phẩm mặt nạ đầy tinh túy đến từ LányBeau. Tương tự như chữ “Mi” có nghĩa là “vẻ đẹp” trong tiếng Hàn được đặt ở vị trí đầu tiên trong tên gọi, MiungLab chọn việc hoàn thiện vẻ đẹp cho người dùng làm sứ mệnh quan trọng nhất của mình.
Để thực hiện sứ mệnh đó, đội ngũ của LányBeau đã nghiên cứu và phát triển nên chiếc mặt nạ được làm từ 100% dừa tươi lên men và sử dụng công nghệ Biocell – cấu trúc nano sinh học tự nhiên hiện đại.

Không những thế, "Miung" còn mang ý nghĩa “sạch” - cũng là tiêu chí quan trọng hình thành nên những sản phẩm MiungLab , đáng tin cậy. Chính vì sạch từ nguyên liệu thiên nhiên, sạch trong quy trình chế tạo và đóng gói, MiungLab mới có thể tự tin mang đến cho người dùng một làn da sạch khuyết điểm, mới mẻ và sảng khoái.

MiungLab mang hơi thở của thiên nhiên, nhẹ nhàng nhưng vẫn giàu giá trị dinh dưỡng và thân thiện với làn da người sử dụng. Với những ưu điểm đó, MiungLab đã dần trở thành một trợ thủ, một người bạn chăm sóc da quen thuộc của nhiều người.

Thời gian tới, MiungLab sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm của mình, hướng đến việc kết hợp hài hòa giữa công nghệ và thiên nhiên, tối ưu hóa công dụng của các thành phần tự nhiên và tiếp tục theo đuổi sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu người phụ nữ trên khắp thế giới.

Cảm hứng trong những chiếc mặt nạ

Ngày nào cũng vậy, bạn lại bắt đầu cuộc hành trình đi tìm vẻ đẹp. Vẻ đẹp từ đôi chân dài miên man của nàng người mẫu, vẻ đẹp từ sống mũi cao ngất của cô diễn viên, vẻ đẹp trong đôi mắt to tròn của em gái đồng nghiệp. Vẻ đẹp dường như có thể đến từ bất kỳ đâu nhưng lại chưa bao giờ xuất phát từ chính bạn?

Bạn luôn ước ao sở hữu “một chút” vẻ đẹp của những người lạ, bạn luôn nhìn thấy cách người khác tỏa sáng nhưng lại chưa bao giờ tìm ra điểm đặc biệt độc đáo ở chính bạn? Liệu sẽ có ai yêu thương một cô gái khi chính cô ấy cũng không biết cách yêu thương, trân trọng và thấu hiểu bản thân mình?

Chính vì vậy, từ hôm nay, thay vì hành trình đi tìm vẻ đẹp, bạn hãy bắt đầu hành trình đi tìm chính mình. Bạn sẽ thực sự xinh đẹp khi bạn tự tin với cá tính riêng, khi bạn trân trọng mọi khác biệt của bản thân, bạn thoải mái khi không phải ngụy trang bằng những phụ kiện cầu kì, khi biết chăm sóc mình một cách tử tế.

“ Đó chính là vẻ đẹp bền vững đến từ sự nguyên bản, một vẻ đẹp đơn giản nhưng trường tồn. ”

Thấu hiểu những giá trị vững bền từ vẻ đẹp nguyên bản đó, mặt nạ MiungLab đã ra đời. MiungLab tin rằng, vẻ đẹp đơn giản và chân thực nhất của mỗi người có thể bắt nguồn từ một làn da trắng mịn. Việc sở hữu làn da hoàn hảo, đưa làn da quay ngược thời gian trở về với vẻ nguyên bản nhất của nó là điều bất kỳ cô gái nào cũng có thể làm được nếu biết quan tâm và nuôi dưỡng làn da đúng cách.

Dùng tự nhiên để vun đắp những giá trị nguyên bản cũng chính là con đường vững bền mà MiungLab theo đuổi. Trên con đường đó, công nghệ tiên tiến đã kết hợp hài hòa cùng các yếu tố thiên nhiên, biến mặt nạ MiungLab trở thành món quà tuyệt vời để con gái yêu chiều làn da của mình.

Dù bạn có là ai, dù có đang loay hoay trong hành trình đi tìm vẻ đẹp, dù có bộn bề lo toan chất đống, mặt nạ MiungLab vẫn luôn là một người bạn đồng hành suốt 7 ngày trong tuần, để giải quyết mọi nhu cầu, căng thẳng, mệt mỏi của làn da để trò chuyện, lắng nghe những điều mà làn da cần để trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn mỗi ngày.

Với MiungLab, bạn sẽ tự tin hơn với vẻ đẹp nguyên bản của mình, tự tin hơn vào nét riêng vững bền của bản thân và sẵn sàng cho một hành trình mới ở phía trước, hành trình yêu thương và hạnh phúc!

Và với việc là một trong những đối tác của Lany Beau đưa sản phẩm Miung Lab được đến tay hàng triệu phụ nữ Việt Nam là một sứ mệnh và cũng là niềm tự hào hạnh phúc của mỗi người

HÃY NHANH TAY GIA NHẬP ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG SẢN PHẨM MIUNG LAB VỚI NHỮNG CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG HẤP DẪN VÀ LỢI NHUẬN LIỀN TAY 

 

Tên nhà cung cấp:
Mabihome
Địa chỉ:
Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi