Thị Trường Sỉ
...

Mật Ong Chanh giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Khi bị ho, nếu như thường xuyên phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc tây, thì khả năng bạn bị "nhờn" thuốc và không mang lại hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt, đối với trẻ nhỏ, việc dùng nhiều thuốc kháng sinh sẽ không hề tốt cho sức khỏe của bé chút nào. Vì thế, sử dụng "các phương pháp dân gian" - Mật onh chanh Hàn Quốc lọ thủy tinh 1kg được coi là liệu pháp an toàn và hiệu quả.

 

Chanh mật ong Hàn Quốc 1 kg lọ thủy tinh



Mật ong chanh  Hàn Quốc chính là sự kết hợp tuyệt vời vời từ 2 nguyên liệu quý chanh vàng và mật ong tự nhiên. Được  sản xuất theo phương pháp độc lập của citron trộn và mật ong, mật ong chanh đa năng chứa Vitamin-C nhiều gấp 3 lần cam thông thường và acid citric rất hữu ích cho việc chăm sóc da, tăng cường sức đề kháng, tốt cho đường tiêu hóa, cổ họng…phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt chanh mật ong hàn quốc không chứa chất bảo quản nên  bạn  yên tâm sử dụng.

Tác dụng của mật ong chanh:

- Mật ong là một loại mật ở dạng lỏng đặc do loài ong mật tạo ra từ các phấn hoa. Về mặt dinh dưỡng, mật ong chứa khoảng 75% - 80% đường, còn lại là hỗn hợp nươc và chất khoáng như photpho, can - xi, magie và một số loại axit enzym. Các loại enzym có trong mật hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn rất tốt, đặc biệt là quá trình tiêu hóa và tinh bột.

 

 

Mật ong và chanh kết hợp lại vói nhau mang lại lọi ích tốt

Bạn có thể xem thêm >>>

- Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và có tác dụng làm đẹp rất tốt. Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thị và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chanh còn có thể ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như sung lợi chảy máu chân răng và làm trắng răng.



Mật ong chanh Hàn Quốc là sự kết hợp tuyệt vời từ 2 nguyên liệu mật ong và chanh. Mật Ong Chanh Hàn Quốc chứa Vitamin-C gấp 3 lần với cam thông thường và acid citric rất hữu ích cho việc chăm sóc da, tăng sức đề kháng, tốt cho đường tiêu hóa và cổ họng. Rất phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

Chanh mật ong hàn quốc mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời



Có thể dùng mật ong chanh để pha uống hỗ trợ điều trị viêm họng, tốt cho tiêu hóa, có thể dùng như 1 loại mứt để ăn với bánh mỳ, pha cùng trà lipton hoặc các loại trà nhúng thông thường khác hay pha thành nước giải khát mùa hè uống rất ngon và tốt cho sức khỏe. Nếu trẻ ho, hãy cho trẻ uống ngày 2 thìa cà phê vào buổi sáng và buổi tối giúp long đờm, giảm ngứa họng.



Cách dùng mật ong chanh



- Bạn cho 2 thìa cà phê chanh mật ong vào cốc rồi pha thêm với nước ấm vào khuấy đều uống rất tốt cho cổ họng đặc biệt vào mùa đông.



Theo các tùy chọn bạn cũng có thể uống với nước mát hoặc bạn có thể dùng bất kỳ các loại trà nhúng nào uống rất thơm với hương vị cirton ...



Lưu ý khi sử dụng: Các bạn phải dùng thìa sạch để múc mật ong ra một cốc, chén riêng để dùng. Tránh trường hợp dùng đồ mất vệ sinh, hoặc có nước bọt, sẽ làm Mật ong nhanh hỏng. Đặc biệt, trong thời tiết thất thường của miền Bắc, các bạn nên chia ra một lọ nhỏ để dùng dần, chỉ cần mở nắp lọ mật ong và đổ trực tiếp sang lọ nhỏ khác là xong. Nhớ để trong tủ lạnh, thì thời gian dùng sẽ lâu hơn.

Tên nhà cung cấp:
Thương Hiệu Hàn Quốc
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi